xs
xsm
sm
md
lg

ผีมีลุ้น!! คิวพีอาร์อัดฉีด “ฮิวจ์ส” ยันเรือรอดตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือควีนส์ปาร์คฯ
“ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นเฮือกสุดท้าย เตรียมอัดฉีด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนปัจจุบัน เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านปอนด์ ถ้าหากพาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ ซึ่งในนัดสุดท้าย “คิวพีอาร์” จะต้องออกไปเยือนทีมมหาเศรษฐีที่กำลังลุ้นแชมป์อย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

โทนี เฟอร์นานเดส เจ้าของทีม “คิวพีอาร์” ประกาศอัดฉีดเป็นเงิน 1 ล้านปอนด์ ให้แก่ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม ถ้าหากสามารถพาทีมหนีรอดตกชั้นได้สำเร็จ โดยผู้ช่วยทั้งสอง อย่าง มาร์ค โบเวน และ เอ็ดดี เนียดซเวชกี เตรียมรับทรัพย์เช่นกัน หากภารกิจหนีตกชั้นสำเร็จ

แหล่งข่าวใกล้ชิดอดีตกองหน้าแมนฯยู ยืนยันว่า โอกาสที่จะหยุดยั้งการคว้าแชมป์ของทีมเก่าของเขาไม่ได้เป็นปัจจัยกระตุ้นตัวเขาเลย แต่กลับเป็นเหตุการณ์ตึงเครียดที่จะเกิดขึ้นในวันชี้ชะตาแชมป์ลีกวันนั้นมากกว่า

ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ของผู้จัดการทีม มาร์ค ฮิวจ์ส กำลังต้องการแต้มเพื่อให้รอดพ้นจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้ โดยมีคิวที่จะลงทำการแข่งขันนัดสุดท้าย โดยจะออกไปเยือนถิ่นเก่า อิติฮัด สเตเดียม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งต้องการชัยชนะสถานเดียว เพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1968 และในขณะเดียวกัน คู่ปรับร่วมเมืองแย่งแชมป์อย่าง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการคว้า 3 แต้มสำคัญ เพื่อลุ้นแชมป์ลีกสมัยที่ 20 โดยจะต้องออกไปเยือน “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น