xs
xsm
sm
md
lg

“แอนตัน” หวัง QPR ช็อกโลกคว่ำผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ประกาศขอทำต้นสังกัดทำผลงานช็อกโลก ด้วยการบุกไปยัดเยียดความปราชัยต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ทั้งสองทีมจะต้องเผชิญหน้ากันในสุดสัปดาห์นี้
แอนตัน ลุ้นคว้าชัยเหนือทีมพี่ชายถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทีมปัจจุบัน มีโอกาสที่จะขยับทำแต้มหนีแมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมืองออกไปเป็น 8 คะแนน หากเปิดบ้านเอาชนะควีนส ปาร์ก เรนเจอร์ส ได้ในวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้ และทีม “เรือใบสีฟ้า” บุกไปพ่ายต่ออาร์เซนอลในวันเดียวกัน

อย่างไรก็ดี แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังซึ่งเป็นน้องชายร่วมสายเลือดของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะของแมนฯยู ออกมาประกาศลั่นว่า คิวพีอาร์ ต้นสังกัดของตนเองนั้น มีดีที่จะรวมพลังทำผลงานช็อกโลกด้วยการบุกชนะทีม “ปิศาจแดง” ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แน่นอน

โดย แอนตัน ที่เคยร่วมทีมเวสต์แฮม บุกมาเอาชนะแมนฯยู ถึงถิ่นในเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2006/2007 ให้สัมภาษณ์ก่อนร่วมทีม “ทหารเสือราชินี” บุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ว่า “ชัยชนะของผม (กับเวสต์แฮม) ในปี 2007 ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญในชีวิตค้าแข้งของผมเลยทีเดียว”

“ผลการแข่งขันในวันนั้น (เวสต์แฮมบุกชนะ 1-0 จากลูกยิงของ คาร์ลอส เตเบซ และทำให้ทีม “ขุนค้อน” รอดพ้นจากการตกชั้นในปีนั้น) มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งหากพวกเรารวมพลังกันเหมือนที่เคยทำได้ในหลายๆ เกมที่ผ่านมา ก็ไม่มีเหตุผลเลยว่าทำไมเราจะบุกเอาชนะพวกเขาไม่ได้” แอนตัน ให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจ

สำหรับ คิวพีอาร์ ยังคงต้องการคะแนนเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้นในช่วง 7 เกมสุดท้ายของพรีเมียร์ชิป โดยในเวลานี้ลูกทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส มีอยู่ 28 แต้ม เท่ากับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ วีแกน ซึ่งเป็นทีมอันดับ 18 และ 19 แต่ยังรั้งอันดับ 17 ของตารางได้ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น