xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ฝากเพื่อนกระทิงคว้าทองกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ฝากเพื่อนให้เอาเหรียญทองกลับมาฝากด้วย
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหมายเลข 3 ของโลกชาวสเปน ออกมาอวยพรให้ ดาบิด เฟร์เรร์ และเพื่อนนักหวดทีมชาติสเปน คว้าเหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กลับบ้านเกิดมาให้ได้ หลังไม่ได้ร่วมทริปไปด้วยเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ

หวดวัย 26 ปีจากมายอร์กา ชวดเดินทางไปป้องกันแชมป์หวดที่กรุงลอนดอน หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า จนต้องออกมาประกาศถอนตัวก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นเพียง 2 สัปดาห์ ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังชวดถือธงสเปนในพิธีเปิดด้วย ซึ่งคนที่เข้ามาทำหน้าที่แทน คือ เพา กาซอล จอมยัดห่วงทีมชาติสเปนของ แอลเอ เลเกอร์ส

แม้ไม่ได้ร่วมทริปไปด้วย แต่ “เอล มาทาดอร์” ก็ยังออกมาอวยพรให้เพื่อนร่วมทีมนำความสำเร็จกลับมาสู่บ้านเกิด โดยกล่าวว่า “การแข่งขันเทนนิสในโอลิมปิกถือเป็นสิ่งที่พิเศษออกไป เพราะเล่นกันบนคอร์ตหญ้าและแข่งกันเพียง 2 ใน 3 เซต ทุกคนมีโอกาสคว้าชัยทั้งสิ้น และผมหวังว่า ดาบิด เฟร์เรร์ และเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ”

ทั้งนี้ ทีมนักหวดสเปนที่ลงแข่งขัน “ลอนดอนเกมส์” ประกอบด้วย ดาบิด เฟร์เรร์, นิโคลัส อัลมาโกร, มาร์เซล กราโนลเลร์ส, เฟลิเซียโน โลเปซ และ มาร์ค โลเปซ โดย เฟลิเซียโน เข้ามาแทนที่ของ นาดาล ที่ถอนตัวออกไปในประเภทเดี่ยว พร้อมเตรียมผนึกกำลังกับ มาร์ค โลเปซ ลงแข่งประเภทคู่ อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น