xs
xsm
sm
md
lg

“คริส ฮอย” ปลื้มถือธงแจ็คยูเนียนเปิด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ คริส ฮอย แ๊อ๊คท่ากับธงแจ็คยูเนียน
เซอร์ คริส ฮอย ยอดนักปั่นจักรยานชาวสกอตแลนด์ ได้รับเกียรติถูกเลือกให้เป็นผู้ถือธงแจ็คยูเนียน นำทัพนักกีฬาทีมสหราชอาณาจักรเดินเข้าสู่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ในพิธีเปิดกีฬา โอลิมปิก 2012 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 ก.ค.นี้

รายงานจาก “เดลี เมล์” สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า เซอร์ คริส ฮอย ผู้ที่กำลังจะทำสถิติเข้าแข่งจักรยานในศึกโอลิมปิกที่ “ลอนดอนเกมส์” เป็นครั้งที่ 4 ในชีวิต ได้รับคะแนนโหวตจากบรรดานักกีฬาสหราชอาณาจักรทั้งหมด 542 คน ให้ได้รับเกียรติเป็นผู้ถือธงนำทัพนักกีฬาเพื่อนร่วมชาติเดินพาเลซลงสู่สนาม ท่ามกลางผู้ชมกว่า 80,000 คน

หลังจากทราบข่าวเจ้าตัวได้ ทวีต ข้อความผ่านทวิตเตอร์เครือข่างสังคอมออนไลน์ของตัวเองมีใจความว่า “ยินดีอย่างยิ่งที่จะผมได้เป็นผู้ถือธงในพิธีเปิดโอลิมปิก ถือเป็นเกียรติอย่างสูง”

โดยนักปั่นวัย 36 ปี ออกมากล่าวภายหลังว่า “เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับโอลิมปิกครั้งสุดท้ายของผม มันเป็นสิ่งพิเศษและจะพิเศษขึ้นไปอีกเมื่อได้แข่งโอลิมปิกในแผ่นดินเกิดตนเองแน่นอนว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดมาก มันเหมือนผมยังอยู่ในความฝันและช็อกๆ อยู่นิดหน่อยที่ได้รับเกียรติอันยิ่งใหญ่ดังกล่าว”

ขณะที่ ไบรอัน คุกสัน ประธานทีมจักรยานแห่งสหราชอาณาจักร เผยว่า “การได้ถือธงในโอลิมปิกถือเป็นเกียรติอย่างสูง แต่เมื่อได้ถือในบ้านเกิดตนเองจะยิ่งพิเศษขึ้นไปกว่าปกติ ผมคงต้องแสดงความยินดีกับ เซอร์ คริส ด้วยจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น