xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า! รถบัสส่งนักข่าวชนหนุ่มนักปั่นดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เกิดเรื่องสุดช็อกไม่คาดฝันขึ้นในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน เมื่อรถบัสรับส่งนักข่าวเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนนักปั่นจักรยานเสียชีวิต บริเวณโอลิมปิก พาร์ค ย่านสแตนฟอร์ด เมื่อช่วงดึกของวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งคนขับรถถูกจับในข้อหาผู้ต้องสงสัยในการเสียชีวิตครั้งนี้

รายงานจาก "เดอะไทม์" สื่อชั้นนำจากแดนผู้ดี ระบุว่า เมื่อวันพุธที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบัส 2 ชั้นที่ใช้วิ่งรับส่งผู้สื่อข่าวประจำการแข่งขันหมกรรมกีฬา "ลอนดอนเกมส์" พุ่งเข้าชนนักปั่นจักยานเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเอ106 ตัดทางแยกถนนเอ12 ทางตอนเหนือของโอลิมปิก พาร์ค อยู่ใกล้กับสนามแข่งจักรยานเวโลโดรม และสนามบาสเก็ตบอล

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานที่ชัดเจนว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักกีฬาหรือไม่ และมาจากชาติใด แต่คาดว่าน่าจะอายุราว 28 ปี และได้เร่งให้มีการติดต่อให้ญาติผู้เสียชีวิตรับทราบเป็นที่เรียบร้อย ขณะเดียวกันมีการอ้างข่าวว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ โอไอซี ได้ออกมาเผยว่าการเสียชีวิตครั้งนี้ ออกมาเผยว่าผู้เสียชีวิตรายดังกล่าวไม่ได้เป็นนักกีฬา และไม่ได้เข้าร่วมแข่งกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ด้วย ซึ่งกรณีนี้กำลังอยู่ในการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเร่งด่วน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาแถลงหลังภายหลังได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว เวลาประมาณ 19.42 น. ตามเวลาท้องถิ่น เปิดเผยว่า "เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุราว 20.14 น. พบนักปั่นอายุประมาณ 28 ปี เสียชีวิตลงเป็นที่เรียบร้อย ส่วนผู้ขับรถบัสรับส่งนักข่าวถูกจับในเวลาต่อมาในข้อหาเป็นผู้ต้องสงสัยในการเสียชีวิตครั้งนี้จากการขับรถอันตรายและถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจในกรุงลอนดอนตะวันออก"
กำลังโหลดความคิดเห็น