xs
xsm
sm
md
lg

"ราจาบอฟ" มั่นใจพา "บุรีรัมย์" ป้องกันแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันวาร์ ราจาบอฟ
อันวาร์ ราจาบอฟ หัวหอกทีมชาติอุซเบกิสถานของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกอาการสุดมั่นที่จะพายอดสโมสรจากอีสานใต้ รักษาโทรฟี่ทุกสถาบันในปีนี้ได้แน่นอน แย้มขอปรับตัวอีกเพียงนิดเดียว น่าจะทำให้ยิงประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำ

หลังจากกลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างถาวร สำหรับ อันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าทีมชาติอุซเบกิสถาน แถมมีโอกาสได้ลงสัมผัสเกมในเมืองไทยกับ “แชมป์เซราะกราว”เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2012 แมตช์ที่บุกไปชนะ หาดใหญ่ เอฟซี 1-0

ซึ่่งศูนย์หน้ารายนี้ได้พูดถึงทีมใหม่ของเขาว่า “สาเหตุที่ผมมาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วนหนึ่งมาจากการที่สโมสรแห่งนี้ สามารถคว้าแชมป์ในเมืองไทยได้ 4 รายการ(ไทยพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, โตโยต้า ลีก คัพ และ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ) ทำให้ผมสนใจที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันแชมป์ถ้วยทุกใบในฤดูกาลนี้”

นอกจากนั้น อันวาร์ ราจาบอฟ ยังระบุถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกว่า “ผมเองอยากจะขอเวลาอีสักหน่อย ในการปรับตัวให้เข้ากับระบบและเพื่อนๆ ทว่าผมยังมีความมั่นใจว่าจะสามารถเข้ากับสไตล์การเล่นได้แน่นิน เพราะลีกเมืองไทยกับอุซเบกิสถานมีภาพโดยรวมที่เหมือนกัน ซึ่งผมหวังจะยิงประตูให้ได้เป็นกอบเป็นกำ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของสโมสรแห่งนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น