xs
xsm
sm
md
lg

สุดทน! บุรีรัมย์ปล่อย “อันวาร์” กลับบ้านเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสียโควต้าต่างชาติไปฟรีๆ
“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อันวาร์ ราจาบอฟ หัวหอกชาวอุซเบกิสถาน วัย 24 ปี เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่หลังเรื้อรัง จนถูกส่งไปพักรักษาตัวที่บ้านเกิดอุซเบกิสถาน

หลังจากที่ อันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าวัย 24 ปี ย้ายจากสโมสรบุนย็อคกอร์ มาร่วมทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 ของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 จนกระทั่งมีอาการบาดเจ็บที่หลังกำเริบในเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุกไปเสมอ อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-0 เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม ซึ่ง ราจาบอฟ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง และถูกส่งไปพักรักษาตัวที่บ้านเกิดประเทศอุซเบกิสถานในเวลาถัดมา

ล่าสุด “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือเซราะกราว เผยว่า ทางสโมสรได้ยกเลิกสัญญากับ อันวาร์ ราจาบอฟ เรียบร้อยแล้ว “สโมสรได้ยกเลิกสัญญากับอันวาร์แล้ว เนื่องจากเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งเราไม่สามารถใช้งานเขาได้ ซึ่งน่าเสียดายมาก เพราะก่อนหน้านี้เราตั้งความหวังไว้กับเขาพอสมควร” กุนซือประสบการณ์สูงเผย

การยกเลิกสัญญาครั้งนี้ ทำให้ อันวาร์ ราจาบอฟ กลายเป็นผู้เล่นที่ใช้เวลาอยู่กับทีมน้อยสุด เพียงแค่ 2 เดือน ทำลายสถิติของเพื่อนร่วมชาติอย่าง อัสการ์ ยาดิเกรอฟ นอกจากนี้ เขายังอยู่ในทีมจริงๆ เพียงแค่เดือนเดียวก่อนจะกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด
กำลังโหลดความคิดเห็น