xs
xsm
sm
md
lg

ขอบคุณบุรีรัมย์ "โอฮานด์ซา" ฝันเป็นจริงลุยบุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จาก www.burirampea.com
แฟรงค์ โอฮานด์ซา ดาวยิงตัวกลั่นสัญชาติแคมเมอรูน ออกโรงขอบคุณแฟนบอล “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนที่เป็นกำลังให้ตัวเองมาตลอดระยะเวลาที่ยิงประตูให้กับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยแอบปลื้มไม่น้อยกับการจะไปเล่นในเวทียุโรป ที่ตัวเองฝันมาโดยตลอด

หลังจากที่ แฟรงค์ โอฮานด์ซา กองหน้าของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บข้าวของย้ายไปเล่นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กับทีมน้องใหม่อย่าง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาด 5 แสนยูโร (ประมาณ 20 ล้านบาท)

โอฮานด์ซา ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “อย่างแรกผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกๆคน ที่ติดตามผลงานของผม ตั้งแต่ที่ย่างก้าวเข้ามาสู่ทีมเมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ผมรู้สึกว่านี่คือบ้านหลังที่สองของผม และไม่ว่าทีมจะชนะหรือแพ้กองเชียร์ก็ยังให้กำลังใจเสมอ”

“อย่างที่สองมันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมปฏิเสธไม่ได้ เพราะความใฝ่ฝันของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพทุกคน ย่อมหวังที่จะไปเล่นในลีกยุโรป ยิ่งการได้ไปค้าแข้งใน บุนเดสลีก้า แล้ว ย่อมทำให้ผมมีความภูมิใจอย่างมาก ที่สำคัญผมจะไม่ลืมผู้บริหารและสต๊าฟโค้ช ตลอดจนแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกๆคน” อดีตดาวซัลโว 19 ประตูกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น