xs
xsm
sm
md
lg

2 แข้งใหม่บุรีรัมย์ ปลื้มประเดิมสวยคนละตุง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกรัน เยอร์โควิช และ ดอร์ดิเย เซ็ตโควิช
“โกรัน เยอร์โควิช” กองหน้าสัญชาติฝรั่งเศส-เซอร์เบีย และ “ ดอร์ดิเย เซ็ตโควิช” กองกลางชาวมอนเตเนโกร เผยแฮปปี้สุดๆ กับฟอร์มการเล่นนัดแรกในสีเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังซัดคนละประตูในเกมบิ๊กแมตช์ช่วยให้ต้นสังกัด "ปราสาทสายฟ้า" พลิกกลับมาเอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2012 รอบสาม เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ “โกรัน เยอร์โควิช” ศูนย์หน้าสัญชาติฝรั่งเศส-เซอร์เบีย และ “ ดอร์ดิเย เซ็ตโควิช” มิดฟิลด์ชาวมอนเตเนโกร ลงประเดิมสนามนัดแรกให้กับต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 นัดที่พบกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2555 พร้อมทำคนละประตูช่วยให้ "ปราสาทสายฟ้า" พลิกกลับมาเอาชนได้สำเร็จ 3-2

โดย “โกรัน เยอร์โควิช” ที่ซัดประตูตีเสมอชลบุรี 2-2 ให้แชมป์เซราะกราว กล่าวว่า “ดีใจมากที่ทำประตูได้ตั้งแต่เกมแรกที่ประเดิมสนามให้กับบุรีรัมย์ และพาทีมผ่านเข้าสู้รอบต่อไปได้สำเร็จ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี ทำให้ยิ่งมั่นใจ และเชื่อว่าจะทำได้ดีขึ้นในเกมต่อ ๆ ไป เพราะการยิงประตูคือหน้าที่ของผม”

ด้าน "ดอร์ดิเย เซ็ตโควิช” ฮีโร่ตัวสำรองผู้ซัดประตูชัย ให้บุรีรัมย์แซงชนะ 3-2 บอกว่า “ดีใจกับชัยชนะของทีม และเป็นการเริ่มต้นที่ดีกับการค้าแข้งที่นี่ของผม เราเก็บชัยชนะในบ้านได้สำเร็จอีกครั้ง ที่สำคัญประตูที่ผมทำได้มันคือประตูชัยด้วย ซึ่งผมขอมอบมันให้กับแฟนบอลทุกคน”

ทั้งนี้ ประตูตีเสมอของ โกรัน เยอร์โควิช เกิดขึ้นในนาทีที่68 จากนั้นนาทีที่ 88 เป็น ดอร์ดิเย เซ็ตโควิช ที่เพิ่งถูกส่งลงสนาม ก็มาโขกประตูปิดท้ายให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงแซงเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2012 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น