xs
xsm
sm
md
lg

2 แข้งใหม่บุรีรัมย์ถึงทีม “แต๊ก” โวฟอร์มกระฉูดแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์
อันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าชาวอุซเบกิสถาน พร้อมด้วย แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-มะกัน เดินทางมาซ้อมกับสังกัดใหม่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีม ออกปากชมเล่นได้ยอดเยี่ยม เลกสองสนุกแน่นอน

หลังจากแชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเสริมทัพเพื่อเพิ่มขุมกำลังในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในเลกสองที่จะถึงนี้ ล่าสุด อันวาร์ ราจาบอฟ ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ชาวอุซเบกิสถาน และ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อเมริกา ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ปราสาทสายฟ้าได้เผยกับทางผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงนักเตะป้ายแดงทั้งสองคน ว่า “ทั้งคู่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมแล้ว และสามารถเล่นเข้ากับทีมได้ดี สำหรับ อันวาห์ ราจาบอฟ ที่เรานำมาเป็นตัวแทนของ แฟรงค์ โอฮานด์ซา ที่เจ็บยาวนั้น สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งด้านหน้า และด้านข้าง แต่ตำแหน่งที่เหมาะกับเขาที่สุดคือหน้าเป้าแน่นอน”

“และการได้ ราจาบอฟ เข้ามานั้นจะช่วยทีมได้มากขึ้น เพราะนอกจากจะมีประสบการณ์แล้ว ยังสามารถเก็บบอลได้ดีอีกด้วย จึงอยากจะฝากให้แฟนบอลช่วยรออีกนิดในเลกที่สองนี้ ส่วนตอนนี้ต้องขอประคองทีมให้ผ่านไปได้ก่อน” เฮดโค้ชบุรีรัมย์ กล่าว

ด้าน “บิ๊กจั้ม” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ของทีมได้ออกมากล่าวชื่นชมเช่นกันว่า “หลังจากได้ดูการซ้อมแล้ว พูดได้เลยว่ายอดเยี่ยมทั้งสองคน โดยเฉพาะ แอนโธนี ที่ผมมองว่าเขามีดีพอแน่นอน” สำหรับ อันวาร์ ราจาบอฟ นั้น ย้ายมาจากสโมสรบุนย็อคกอร์ ในประเทศบ้านเกิด โดยจะเซ็นสัญญากับบุรีรัมย์ เป็นระยะเวลา 2 ปี ส่วนทางด้าน แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ย้ายมาจาก ซานโฮเซ เอิร์ธเควก ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง
 อันวาร์ ราจาบอฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น