xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ โละ “อัสการ์” แน่นอนสิ้นเลกแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นัดสุดท้ายต้องชนะเท่านั้น !
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย อัสการ์ ยาดิเกรอฟ ออกจากทีมแน่นอนหลังจบเลกแรก เหตุมิดฟิลด์ชาวอุซเบกิสถานโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตา หลังจากย้ายมาร่วมทีมเมื่อต้นฤดูกาล พร้อมเตรียมซิวแข้งใหม่มีดีกรีทีมชาติเสริมทัพ ลั่น ต้องเอาชนะ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ให้ได้เท่านั้น เพื่อลุ้นเข้ารอบ 16 ทีม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

หลังจากมีข่าวว่า “ปราสาทสายฟ้า” เตรียมโละแข้งนอกที่ทำผลงานไม่น่าประทับใจออกจากทีม โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ อัสการ์ ยาดิเกรอฟ ห้องเครื่องชาวอุซเบกิสถานที่เพิ่งย้ายจาก บุนยอดกอ มาร่วมทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นฤดูกาล ล่าสุด “บิ๊กจั้ม” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีมแดนอีสาน ได้ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดเตรียมที่จะปล่อยอัสการ์ออกจากทีมแน่นอนหลังจบเลกแรกของการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012

“เราคงจะต้องปล่อยอัสการ์ออกจากทีมเมื่อจบการแข่งขันเลกแรก เพราะช่วงหลังเขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเราเล็งที่จะคว้านักเตะคนใหม่ที่มีโควตาเอเชียเข้ามา แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องมีดีกรีติดทีมชาติชุดใหญ่เท่านั้น และต้องเป็นทีมชาติที่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วย เพราะนักเตะที่มีอยู่ตอนนี้ไม่เพียงพอที่จะนำความสำเร็จมาสู่ทีม” ผจก.ทีมบุรีรัมย์ เผย

ทัดเทพ ยังกล่าวถึงการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก นัดสุดท้ายในวันอังคารที่ 15 พ.ค.นี้ เพื่อชี้ชะตาการเข้ารอบของทีมอีก ว่า “เราต้องชนะให้ได้สถานเดียว ส่วนผลคู่อื่นจะเป็นอย่างไรนั้นค่อยมาว่ากันอีกที แต่เราต้องทำให้ดีที่สุด เพราะการเจอ กว่างโจว ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้นัดแรกเราจะบุกไปชนะมาก็ตาม”

สำหรับสถานการณ์ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เวลานี้ รั้งบ๊วยของกลุ่มเอช แข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 มี 6 แต้ม นัดสุดท้ายต้องชนะ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จากประเทศจีน ให้ได้เท่านั้น และลุ้นให้ คาชิวา เรย์โซล เสมอหรือแพ้ต่อ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 15 พ.ค. 2555 ที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น