xs
xsm
sm
md
lg

“โอฮานด์ซา” แข้งพัง 5 เดือน ดัน “แมรี” ตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ โอฮานด์ซา กองหน้าชาวแคเมอรูน ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชคร้าย กระดูกหน้าแข้งซ้ายหัก ต้องพักนานถึง 5 เดือน หลังเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายที่ “ปราสาทสายฟ้า” พ่ายคาบ้านต่อ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จากประเทศจีน 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้าน “บิ๊กจั้ม” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม เผย เตรียมดัน จอห์น แมรี ศูนย์หน้าลูกครึ่งแคเมอรูน-ไนจีเรีย วัย 19 ปี ขึ้นเป็นตัวจริง

หลังจากที่ แฟรงค์ โอฮานด์ซา กองหน้าตัวเก่งของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บในเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่ขุนพล “เซราะกราว” พ่ายคาบ้านต่อ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จากประเทศจีน 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2555

ล่าสุด เจ้าตัวได้ไปเช็กอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ผลปรากฏว่า กระดูกหน้าแข้งซ้ายหัก คาดว่า ต้องพักอย่างต่ำถึง 5 เดือน ซึ่ง โอฮานด์ซา ได้เผยถึงการบาดเจ็บในครั้งนี้ของตนเอง ว่า “โชคร้ายที่ผมต้องเจ็บหนัก อาจต้องพักถึง 5 เดือนเลยทีเดียว และผมหวังว่าเมื่อกลับมาแล้วจะสามารถเล่นได้อย่างเดิม” ศูนย์หน้าแคเมอรูน กล่าว

ด้าน “บิ๊กจั้ม” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงเรื่องนี้ ว่า “ต้องถือว่าโชคร้ายที่เราหมดสิทธิ์ใช้งานโอฮานด์ซาเป็นเวลานาน แต่ในทีมตอนนี้ยังมีคนอื่นที่สามารถขึ้นมาทดแทนได้ ซึ่งเราอาจจะดัน จอห์น แมรี กองหน้าลูกครึ่งแคเมอรูน-ไนจีเรีย วัย 19 ปี ที่เราซื้อมาเมื่อต้นฤดูกาลขึ้นมาเป็นตัวจริงแทนในเลกแรก ส่วนเลกสองนั้น ยังไงเราต้องซื้อเพิ่มแน่นอน ขอให้ติดตามดูในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้” ผจก.แดนอีสาน กล่าว

สำหรับ จอห์น แมรี นั้น ได้ย้ายมาจากลีกสูงสุดในประเทศแคเมอรูน มาร่วมทัพ “ปราสาทสายฟ้า” เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา มีดีกรีติดทีมเยาวชนทุกชุดของไนจีเรีย แต่ตอนนี้ได้เลือกสัญชาติเป็นแคเมอรูน ซึ่งทัดเทพเชื่อว่า ด้วยสมรรถภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมจะสามารถเป็นตัวแทนของแฟรงค์ โอฮานด์ซา และ แฟรงค์ อาเชียมปง ได้เป็นอย่างดี นอกจาก จอห์น แมรี แล้วภายในทีม บุรีรัมย์ ยังมีสองกองหน้าชาวไทยอย่าง สุริยา ดอมไธสง และ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่คอยแย่งตำแหน่งตัวจริงกันอยู่
ปิดเทอมยาวถึง 5 เดือน
จอห์น แมรี (www.buriramunited.co.th)
กำลังโหลดความคิดเห็น