xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ โละ “อัสการ์” เหตุปัญหาครอบครัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไปเร็วกว่าที่คาด
“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อัสการ์ ยาดิเกรอฟ ห้องเครื่องชาวอุซเบกิสถานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน “บิ๊กจั้ม” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บอกปัด ไม่ใช่ฟอร์มไม่ดี แต่มีปัญหาเรื่องครอบครัว

หลังจากเป็นข่าวมานานว่า “ปราสาทสายฟ้า” เตรียมที่จะโละ อัสการ์ ยาดิเกรอฟ กองกลางชาวอุซเบกิสถาน ออกจากทีมหลังโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจ ตั้งแต่ย้ายมาจาก สโมสรบุนยอดกอร์ ในบ้านเกิด เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด “บิ๊กจั้ม” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า ทีมได้ยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เราได้ยกเลิกสัญญากับ อัสการ์ แล้ว แต่ไม่ใช่เพราะเขาโชว์ฟอร์มไม่ดี แต่เป็นเพราะตัวอัสการ์มีปัญหาในเรื่องครอบครัว จนถึงขั้นอาจจะมีการฟ้องหย่ากับภรรยา จึงทำให้ไม่มีสมาธิในการเล่นฟุตบอล เราจึงจำต้องปล่อยตัวเขาไป และตอนนี้เขาได้เดินทางกลับประเทศบ้านเกิดแล้ว” ทัดเทพ กล่าว

แข้งวัย 32 ปี ย้ายจาก บุนยอดกอร์ ทีมแชมป์ลีกของอุซเบกิสถาน มาร่วมทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นฤดูกาล แต่เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ จึงไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้เท่าที่ควร แต่ช็อตที่แฟนบอลเซราะกราวจำได้แม่นยำคือ จังหวะที่บรรจงปั่นบอลนอกกรอบพุ่งเสียบเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ “ปราสาทสายฟ้า” ชนะ คาซิวา เรย์โซล ไป 3-2 นอกจากนี้แล้ว ประตูนี้ของ อัสการ์ ยังได้รับเลือกให้เป็นประตูที่สวยงามที่สุดประจำสัปดาห์อีกด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น