xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์จ่อคว้า "แอนโธนี" แข้งไทย-มะกันลุยเลก 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ค่าตัวเกิน 7 หลัก ! (ซ้าย)
"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัว แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-มะกัน มาร่วมทัพในเลก 2 ของการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก "บิ๊กจั้ม" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม เผยคืบหน้าแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์ ค่าตัวเกิน 7 หลัก

หลังจากที่ แฟรงค์ โอฮานด์ซา ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวแคเมอรูน ของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้งขวาจนต้องพักยาวตลอดทั้งซีซั่นส์ ทำให้ "ปราสาทสายฟ้า" ต้องควานหานักเตะคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อเมริกา วัย 24 ปี อยู่ด้วย

ล่าสุด "บิ๊กจั้ม" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ของทีมได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงการเสริมทัพในครั้งนี้ว่า "เราสนใจในตัว แอนโธนี จริง ซึ่งตอนนี้การเจรจาได้บรรลุไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่การเซ็นสัญญาเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะย้ายมาร่วมทีมในเลกที่ 2 แน่นอน และตอนนี้เรายังเล็งที่จะเสริมนักเตะในแดนหน้าเพิ่มอีก 1-2 ราย เพื่อเข้ามาแทนการขาดหายไปของ โอฮานด์ซา ที่บาดเจ็บ"

สำหรับ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ นั้นมีบิดาเป็นคนไทย และมารดาเป็นชาวอเมริกัน สังกัดอยู่ทีม ซานโฮเซ เอิร์ธเควก ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา มีดีกรีเคยติดทีมชาติชุดเยาวชน 17 ปีของทีมมะกันมาแล้ว ซึ่งค่าตัวในการย้ายมาร่วมทัพปราสาทสายฟ้าของดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ น่าจะสูงเกิน 7 หลักเลยทีเดียว


กำลังโหลดความคิดเห็น