xs
xsm
sm
md
lg

เซราะกราวพร้อมปล่อย "ดูโอแฟรงค์" หลังจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเชียมปง เตรียมย้ายแน่นอน
"เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปล่อยคู่หู "ดูโอแฟรงค์" แฟรงค์ โอฮานด์ซา และ แฟรงค์ อาเชียมปง ออกจากทีม หลังสิ้นฤดูกาล 2012 พร้อมกันนี้ยังได้เซ็น แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-มะกัน จากทีมซานโฮเซ เอิร์ธเควก ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ร่วมทัพเรียบร้อย

หลังจากที่ "ดูโอแฟรงค์" แฟรงค์ โอฮานด์ซา และ แฟรงค์ อาเชียมปง 2 กองหน้าของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนสามารถพาต้นสังกัดไปโลดแล่นบนเวทีเอเอฟซี แชมเปียนลีก ได้ในฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด "บิ๊กจั้ม" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีมได้เผยว่าเตรียมที่จะปล่อยทั้งคู่ออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2012

"ตอนนี้เราเตรียมที่จะปล่อยทั้งคู่ไปหลังจากจบฤดูกาล สำหรับอาเชียมปงนั้น มีทั้งทีมจากยุโรปและเอเชียที่ต้องการจะดึงตัวไปร่วมทัพอยู่ เช่น รัสเซีย และเยอรมัน ซึ่งค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราวๆ 1 ล้านเหรียญ (30 ล้านบาท) ซึ่งเราจะมีออฟชั่นเพิ่มเติมในการซื้อขายครั้งต่อไป หากมีการย้ายทีมเราจะได้ราวๆ 30-40 เปอร์เซ็นต์" ทัดเทพเผย

ส่วนในรายของ เอ็ควัลลา เฮอร์มัน ปราการหลังตัวแกร่งชาวแคเมอรูน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเช่นเดียวกันนั้น ผจก.แดนอีสานกล่าวว่า "ในรายของเอ็ควัลลานั้น ก็มีหลายทีมจากยุโรปให้ความสนใจเช่นกัน แต่ถ้าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายทีมจริง ทางเราคงไม่เข้าไปขวาง เพราะถือเป็นความก้าวหน้าในอาชีพของเขา ซึ่งเราก็ต้องเร่งหาตัวแทนเข้ามาเสริมในจุดนี้ให้ได้"

พร้อมกันนี้ทัพปราสาทสายฟ้าได้ตกลงเซ็นสัญญากับ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-มะกัน จากทีมซานโฮเซ เอิร์ธเควก ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง รับค่าเหนื่อย 1.5 แสนบาทต่อเดือน พร้อมมีออฟชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี คาดว่าค่าตัวน่าจะสูงเกิน 7 หลักเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวจะย้ายมาร่วมทีมในเลกที่ 2 ของการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012
โอฮานด์ซา ยังพักยาว
แข้งใหม่ ไทย-มะกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น