xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ไม่เครียดถึงชวดแชมป์ ดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ รอแชมป์เมเจอร์ต่อไป
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟจากสหรัฐฯ เปิดใจตนเองไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร แม้เพิ่งชวดแชมป์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิพ" เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา และยังกลับมาคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ ไม่ได้เลยนับตั้งแต่เป็นแชมป์ ยูเอ โอเพน ปี 2008

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ที่มุ่งมั่นจะคว้าแชมป์เมเจอร์ ให้ได้อีกครั้ง เพื่อกลับคืนมือ 1 ของโลกและไล่สถิติสูงสุดของ แจ็ค นิคลอส ตำนานโปรรุ่นปู่ ออกมาแข่งรอบสุดท้ายในศึกกอล์ฟ บริติช โอเพน ที่สนาม ริยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ เมืองแลงคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ แบบมีลุ้นแชมป์ โดยมีสกอร์ตามหลัง อดัม สกอตต์ โปรจากออสเตรเลีย 5 สโตรก

อย่างไรก็ตาม การออกรอบวันสุดท้ายของเจ้าตัวประเดิมเสียดับเบิลโบกีหลุมที่ 6 ก่อนทำเพิ่ม 3 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี และพลาดเสีย 3 โบกีรวดในหลุม 13-15 และมาปิดหลุม 18 ด้วยการทำเบอร์ดี เข้าคลับเฮาส์ด้วยสกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ จบรายการนี้ด้วยอันดับที่ 3 ร่วม 3 อันเดอร์พาร์ 277

โดย "พญาเสือ" ที่พลาดการคว้าแชมป์เมเจอร์หลังจากลงแข่งเป็นรายการที่ 17 ติดต่อกัน เผยว่าตนเองไม่ได้รู้สึกเครียดใดๆ กับผลการแข่งนี้และไม่ได้สัมผัสแชมป์ระดับเมเจอร์มานานกว่า 4 ปี

"มันเป็นส่วนหนึ่งของกีฬากอล์ฟอยู่แล้ว ใครๆ ก็ต้องผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ บางคนต้องอยู่กับมันไปตลอดการเล่นอาชีพด้วยซ้ำขณะที่บางคนเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ขนาดนักกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ก็เคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาแล้ว และเมื่อคุณผ่านการเล่นมาสัก 40 หรือ 50 ปี คุณจะต้องถูกหามใส่เปลออกไปแน่นอน" โปรวัย 36 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น