xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" เผยฟอร์มหลุดวัน 3 เหตุเพราะปวดคอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ฟอร์มปิ๋วในวันที่ 3
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 107 ของโลกขวัญใจชาวไทย เผยอาการปวดคอเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนเองฟอร์มหลุดเสียไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ ในการออกรอบวันที่ 3 ศึกกอล์ฟ ดิ โอเพน ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา

"โปรช้าง" ที่มีอาการบาดเจ็บต้นคอ ทำผลงานหลุดออกทะเลจบวันที่ 3 ในศึกกอล์ฟ ดิ โอเพน ที่สนาม รอยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ ที่เมืองแลงคาเชียร์ ด้วยสกอร์ 4 โอเวอร์พาร์ 74 สกอร์รวม 3 วัน หลังเล่นจบ 54 หลุม อยู่ที่ 4 โอเวอร์พาร์ 214 ตามหลังผู้นำอย่าง อดัม สกอตต์ โปรจากอสเตรเลียอยู่ 15 สโตรก

โดยยอดโปรจากลพบุรีเผยถึงสาเหตุที่เล่นไม่ดีในวันนี้ เนื่องจากมีอาการปวดคอ "ปัญหาเกิดจากอาการปวดคอ ผมรู้สึกปวดมาก เมื่อคืนที่ผ่านมาผมนอนมากเกินไปและเมื่อตื่นขึ้นมาผมไม่สามารถหนุมคอได้ โดยต้องไปหานักกายาภาพแต่ก็ไม่ดีขึ้นเท่าไหร่และมีอาการปวดมาตั้งแต่ช่วงเช้า"

"ผมพยายามเล่นในเกมของตัวเอง แต่ก็ไม่สามารถควบคุมมันได้ ผมไม่สามารถตีลูกขึ้นไปบนแฟร์เวย์ได้และเมื่อต้องไปตกที่รัฟสูงมาก็เล่นได้ยากมากๆ" โปรช้าง กล่าว

ทั้งนี้ โปรวัย 42 ยังเผยว่าปัยหาการบาดคอครั้งนี้ทำให้ไม่สามารถออกวงสวิงได้ตามถนัด และต้องเสียถึง 5 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกีในวันนี้ด้วย "ผมไม่สามารถตีได้แบบเต็มวงสวิงเพราะมันปวดมาก ผมต้องถอยมายืนด้านขวาเล็กน้อยตลอดเวลาและแน่นอนว่ามันไม่ใช่วันที่ดีเลย"

สำหรับการออกรอบวันสุดท้าย "โปรช้าง" จะออกรอบร่วมกับ โยชิโนริ ฟูจิโมโต ก้านเหล็กแดนปลาดิบในเวลา 09.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 15.15 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น