xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้" ไม่หวั่นอาการเจ็บทำปิ๋วดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด ไม่กลัวปัญหาเจ็บซ้ำ
ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟมือ 3 ของโลกชาวอังกฤษ ประกาศมั่นใจว่าอาการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาและหัวเข่าจากศึกกอล์ฟ "เฟรนช์ โอเพน" จะไม่เป็นปัญหาต่อการลงดวลวงสวิงในรายการ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป เมเจอร์รายการที่ 3 ของปี ที่จะเปิดฉากแข่งกันช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้อย่างแน่นอน

หวดชาวเมืองผู้ดี ที่หวังเรียกฟอร์มเก่งก่อนลุยเมเจอร์ใหญ่มีปัญหาอาบาดเจ็บกำเริบขึ้นมาเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาและช่วงหัวเข่า ในการแข่งขันวันที่ 3 ของศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองซ์" ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อจบสี่วันเจ้าตัวทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจจบทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยอันดับ 40 ร่วมจากสกอร์รวม 5 โอเวอร์พาร์

โดย เวสต์วูด ที่ยังไม่มีโอกาสสัมผัสแชมป์เมเจอร์ในชีวิต ยืนยันว่า ตนเองอยู่ในสภาพที่พร้อมเต็มที่ไม่มีความกังวลถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมเชื่อว่าอาการบาดเจ็บนี้จะไม่เป็นปัญหาต่อสภาพความฟิตของตนเองในการแข่งขันศึกกอล์ฟ เมเจอร์ "ดิ โอเพน" ที่สนามรอยัล ลิแธม เซนต์ แอนน์ ในเมืองแลงคาเชียร์ ในประเทศบ้านเกิดอย่างแน่นอน

"ผมรู้สึกสบายดี นั่นจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมมันเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น และเมื่อการแข่งที่ รอยัล ลิแธม มาถึงผมจะไม่มีความหวาดกลัวเลย" ก้านเล็กวัย 39 ปี กล่าว

สำหรับศึกกอล์ฟรายการเมเจอร์ ลำดับที่ 3 ของปี ดิ โอเพน แชมเปียนชิพ ที่สนามรอยัล ลิแธม เซนต์ แอนน์ ในเมืองแลงคาเชียร์ ในประเทศอังกฤษ เปิดฉากหวดกันวันที่ 19 - 22 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น