xs
xsm
sm
md
lg

"โปรช้าง" รับร่างกายล้าทำฟอร์มปื๋วดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ทำดีที่สุดอันดับ 78 ร่วม
ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟอันดับ 1 ขวัญใจชาวไทย ยอมรับสภาพร่างกายที่อ่อนล้าจากการแข่งติดต่อกัน 5 ทัวรนาเมนต์ติดต่อกัน รวมถึงปัญหาอาการเจ็บที่ต้นคอก่อนออกรอบวันที่ 3 ทำให้ฟอร์มไม่น่าประทับใจในศึกดิ โอเพน ที่ผ่านมา

ยอดโปรชาวเมืองลพบุรีต้องออกทัวร์ 5 รายการติดกันแบบไม่ได้พักในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา บวกกับการบาดเจ็บต้นคอเมื่อวันเสาร์ก่อนการออกรอบวันที่ 3 ทำให้ฟอร์มการเล่นของตนเองในศึกกอล์ฟ "ดิ โอเพน" ที่สนาม รอยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ เมืองแลงคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ ที่เพิ่งจบลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ไม่ดีเท่าที่ควร

โดย "โปรช้าง" ออกรอบวันสุดท้ายตีเสีย 8 โบกีรวด สกอร์รวม 4 วันออกทะเลไปไกล 12 โอเวอร์พาร์ 292 จบทัวร์นาเมนต์ที่อันดับ 77 ร่วม เผยว่า "ผมเล่นได้แย่และมีอาการเหนื่อยล้า นี่คือการแข่งรายการที่ 5 ของผมติดต่อกันแล้ว ปกติผมจะไม่ค่อยเล่นยาวๆ แบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ศึก ดิ โอเพน ไม่ได้อยู่ในปฏิทินการแข่งของผมมาก่อน แต่ผลก็ได้มาเล่น"

อย่างไรก็ดี หลังจาก ธงชัย วางแผนจะพักอย่างน้อย 1 สีปดาห์เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ ก่อนกลับมาแข่งอีกครั้ง "อาการปวดที่คอของผมไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่ มันมีอาการปวดและอาจเป็นเพราะว่าผมล้าเกินไป ตอนนี้ผมหมุนคอไม่ได้แต่มันไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ผมจะกลับไปใช้เวลาพัก 1 อาทิตย์ เพื่อฟื้นฟูร่างกายและคิดว่าน่าจะดีขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น