xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" เปลี่ยนแคดดี ดิ โอเพน วัน 2 เหตุแฟนคลอดลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนัลด์ ฟอร์มวันแรกเสมอตัว
ลุก โดนัลด์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวเมืองผู้ดี มีเหตุให้ต้องหาแคดดีคู่ใจคนใหม่ชั่วคราว ในการออกรอบศึกกอล์ฟ ดิ โอเพน วันที่ 2 เนื่องจาก จอห์น แม็คลาเรน แคดดีคู่ใจติดภารกิจขอไปเฝ้าแฟนสาวที่กำลังจะคลอดลูกคนแรก

ในการแข่งขันศึกกอล์ฟ ดิ โอเพน วันที่ 2 ที่สนาม รอยัล ลิธัม เซนต์แอนน์ เมือง แลงคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศึกร์ที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ลุก โดนัลด์ ยอดโปรขวัญใจเจ้าถิ่นจำเป็นต้องเรียกใช้บริการ โรเบิร์ต คาร์ลสัน แคนดีคนใหม่มาร่วมงานกันชั่วคราว เนื่องจาก จอห์น แม็คลาเรน ผู้แบกถุงกอล์ฟขาประจำของตนเองขอลางาน 1 วันไปให้กำลังใจแฟนสาวที่กำลังจะคลอด

โดย ก้านเหล็กวัย 34 ปี ได้ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่างสังคมออนไลน์ของตนเองประมาณว่า "ผมต้องให้แคดดีคนใหม่มาถือถุงกอล์ฟให้ในวันนี้ เนื่องจากผมเพิ่งอนุญาตให้ จอห์นนี ได้หยุด 1 งานวันเพื่อไปรอการคลอดลูกคนแรกของเขาที่กำลังจะเกิดในวันนี้ และผมขอให้ มิสเตอร์ และ มิสซิส แม็คลาเรน โชคดี"

สำหรับผลงานการออกรอบของ โดนัลด์ ในวันแรกเครื่องยังไม่ร้อนเท่าไหร่ ทำได้เสมอตัวและประคองตัวจบวันที่สกอร์อีเวนพาร์ รั้งอันดับที่ 37 ร่วม ตามหลังผู้นำอยู่ 6 สโตรกและในวันที่ 2 ซึ่งจะเป็นการตัดตัวโปรชาวอังกฤษจะเปลี่ยนมาใช้ แกเร็ธ ลอร์ด แคดดี ประจำของ โรเบิร์ต คาร์ลสัน นักกอล์ฟชาวสวีเดนที่ขอถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์นี้ไปก่อนแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น