xs
xsm
sm
md
lg

ทีมบอสจี้ "ฟีม" แก้ตัวสนามหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอสไทยฮอนด้าพีทีทีเกรซินีโมโตทู ออกโรงกระตุ้น "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดในสังกัดให้เรียนรู้ความผิดพลาดจาก 2 สนามล่าสุดที่ต้องออกจากการแข่งขัน เพื่อกลับมาทำผลงานเก็บแต้มให้ได้อีกครั้งในการบิดที่ประเทศอิตาลีช่วงสุดสัปดาห์ที่จะนี้
ฟีมพลาดล้มในช่วงท้ายที่แซคเซนริง
นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตทูชิงแชมป์โลกที่แม้จะสามารถยกระดับการทำเวลาต่อรอบขึ้นมาติดกลุ่มท็อป 15 ได้ตั้งแต่เปลี่ยนเฟรมมาเป็นซูเตอร์ ทว่าใน 2 เรซล่าสุดเจ้าตัวต้องออกจากการแข่งขันหลังพลาดล้มในจังหวะที่กำลังไล่กวดรถคู่แข่งเพื่อจบอันดับท็อป 15 จนไม่มีแต้มติดมือ

ซึ่งภายหลังจบการแข่งขันที่สนามแซคเซนริง ประเทศเยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ฟาอุสโต เกรซินี บอสใหญ่ทีมเกรซินีเผยว่า "ผมคงไม่มีอะไรจะพูดมากนักกับผลการแข่งขันที่เยอรมัน อย่างไรก็ดีเราทุกคนจำเป็นต้องเรียนรู้ความผิดพลาดจากสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อกลับมาสู้กันใหม่ในการแข่งขันสนามหน้าที่มูเจลโล (อิตาลี)"

ด้านรัฐภาคย์ ที่พลาดล้มในช่วงท้ายขณะกำลังไล่อันดับอยู่ในอันดับที่ 16 ยอมรับว่า "จากอาการสไลด์ของรถในช่วงท้าย ทำให้ผมต้องพยายามควบคุมรถ แต่สุดท้ายก็พลาดจนได้ในช่วงเข้าโค้ง 1 ผมต้องขอโทษทีมงานและแฟนๆทุกคนอีกครั้ง ซึ่งผมและทีมงานจะต้องกลับไปทำการบ้านให้หนักขึ้นก่อนการแข่งขันที่อิตาลีจะมาถึง"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 9 ของฤดูกาลจะแข่งขันกันต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์หน้า รายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมูเจลโล เซอร์กิต ประเทศอิตาลี วันที่ 15 ก.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น