xs
xsm
sm
md
lg

ทีมบอสมั่น "ฟีม" มีแต้มดัตช์ ทีที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอส
ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอสชาวอิตาเลียนแห่งทีมไทยฮอนด้าพีทีทีเกรซินีโมโตทู แสดงความเชื่อมั่นว่า "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดในสังกัดจำทำผลงานเก็บคะแนนติดกลุ่มท็อป 15 ในศึกโมโตทูรายการดัตช์ ทีที ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่จะดวลความเร็วกันในวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย.นี้ได้อย่างแน่นอน

นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ประเดิมผลงานในศึกดัตช์ ทีที ที่สนามแอสเซน เซอร์กิต ในรอบฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้อย่างน่าพอใจ โดยแม้จะพลาดล้มในการซ้อมช่วงเข้า แต่สุดท้ายก็ทำเวลาต่อรอบดีที่สุดเป็นอันดับที่ 16 ในการซ้อมช่วงบ่าย ด้วยเวลา 1 นาที 39.554 วินาที ช้ากว่าโพล เอสปากาโร นักบิดสแปนิชที่ทำเวลาดีที่สุดเพียง 1.133 วินาที

ซึ่งก่อนที่ฟีมจะนำรถแข่งฮอนด้า-ซูเตอร์ ลงบิดในรอบควอลิฟายในช่วงค่ำวันนี้ตามเวลาประเทศไทย ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอสค่ายเกรซินีเผยว่า "แม้ว่าในการซ้อมช่วงแรกฟีมจะพลาดล้มจนหลายคนกังวัล แต่เขาก็โชว์ให้เห็นถึงความเร็วที่มีแนวโน้มจะเข้าไปติดในกลุ่มท็อป 10 ได้ เวลานี้เขากับรถกำลังเข้ากันได้ดี ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะมีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในการแข่งขันวันเสาร์นี้"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการดัตช์ ทีที ที่สนามแอสเซน เซอร์กิต ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นการแข่งขันสนามที่ 7 ของฤดูกาล 2012 จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศกันในวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย.นี้ โดยรุ่นโมโตทู 600 ซีซี เริ่มบิดเวลา 17.20 น. ตามเวลาประเทศไทย
ฟีม มีลุ้นอีกครั้งที่แอสเซน
กำลังโหลดความคิดเห็น