xs
xsm
sm
md
lg

“ฟีม” หวังย้อนรอย “ดัตช์ ทีที” ปี 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หวังทำผลงานย้อนรอยการแข่งขันดัตช์ ทีที ที่สนามแอสเซน เซอร์กิต ในปี 2010 ที่เคยจบการแข่งขันอันดับที่ 4 ในรุ่นโมโตทู พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าการแข่งขันที่ประเทศเนเธอร์แลนด์สุดสัปดาห์นี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งเรซที่มีแต้มติดมือ
ฟีม วืดโพเดียมที่แอสเซนไปเพียงเสี้ยววินาทีในปี 2010
นักบิดสังกัดทีมไทยฮอนด้าเกรซินีโมโตทูจากประเทศไทย ทำผลงานดีขึ้นเป็นลำดับหลังทีมงานตัดสินใจเปลี่ยนเฟรมมาใช้ซูเตอร์ในการแข่งขัน 3 สนามที่แล้วที่เลอ มองส์ โดยในเรซล่าสุด เจ้าตัวสามารถบิดรถเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 15 พร้อมเก็บ 1 แต้มเข้ากระเป้าได้สำเร็จ

ล่าสุด ก่อนที่ฟีมจะนำรถลงบิดจับเวลาในรอบฝึกซ้อมรายการดัตช์ ทีที เจ้าตัว เผยว่า “ที่ซิลเวอร์สโตน (สนามล่าสุด) เราทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะการเซตอัพรถในสนามอากาศที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแม้เราจำเป็นต้องปรับปรุงกันต่อไป แต่ทุกอย่างถือว่ากำลังไปได้สวย และที่ผ่านมาในปี 2010 ผมมีความทรงจำดีที่กับสนามนี้ (จบอันดับ 4) และมันคงเป็นสิ่งที่วิเศษมากหากผมทำได้เหมือนเมื่อ 2 ปีที่แล้วอีกครั้ง”

สำหรับ ฟีม มีคิวนำรถลองจับเวลาในรอบควอลิฟาย ศึกดัตช์ ทีที เพื่อจัดกริดสตาร์ทในวันศุกร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ ก่อนที่รอบชิงชนะเลิศรุ่นโมโตทู 600 ซีซี จะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. เวลา 17.20 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น