xs
xsm
sm
md
lg

“ลอเรนโซ” ฝืนเจ็บบิดแซคเซนริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ (ซ้าย) ขอสู้ต่อที่แซคเซนริงสุดสัปดาห์นี้
ฆอร์เก ลอเรนโซ ยอดนักบิดทีมโรงงานยามาฮ่า ยืนยันพร้อมลงแข่งขันโมโตจีพีชิงแชมป์โลก สนามที่ 8 ของฤดูกาล รายการดอยช์ลันด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามแซคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะยังมีอาการเจ็บข้อเท้าจากอุบัติเหตุในเรซล่าสุด พร้อมเผยว่า การลุ้นแชมป์โลกโมโตจีพี 2012 กับเคซีย์ สโตเนอร์ เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

อดีตแชมป์โลกโมโตจีพีวัย 25 ปี โชคร้ายแบบสุดๆ หลังต้องออกจากการแข่งขันดัตช์ ทีที ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากอุบัติเหตุในโค้งแรกกับอัลบาโร เบาติสตา นักบิดเพื่อนร่วมชาติจากทีมเกรซินี ส่งผลให้ถูกสโตเนอร์ ทำแต้มไล่จี้มาเท่ากันที่ 140 คะแนน

ล่าสุด ก่อนที่ศึกโตจีพีชิงแชมป์โลก สนามที่ 8 ของฤดูกาล รายการดอยช์ลันด์ กรังด์ปรีซ์ จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 8 ก.ค.นี้ ลอเรนโซ ที่ยังมีอาการเจ็บข้อเท้าติดตัวออกมาเผยว่า “ที่แอสเซน (เนเธอร์แลนด์) ถือเป็นหายนะของเรา แต่ผมก็ยังโชคดีที่ไม่มีส่วนใดของร่างกายได้รับบาดเจ็บจนถึงขึ้นกระดูกหัก ฉะนั้น ในสุดสัปดาห์นี้เมื่อคะแนนของผมกับเคซีย์ขยับมาเท่ากัน เท่ากับว่าทุกอย่างจะเริ่มต้นกันใหม่ ซึ่งเราหวังว่ามันจะเป็นสุดสัปดาห์ที่ดีของยามาฮ่า”

ด้าน สโตเนอร์ แชมป์โลกคนปัจจุบันจากค่ายเรปโซลฮอนด้า ก็ออกมาพูดถึงการแข่งขันรายการดอยช์ลันด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามแซคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี ช่วงสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน ว่า “เราหวังว่า จะรักษามาตรฐานที่ทำได้ที่แอสเซนเอาไว้ ที่นี่ (แซคเซนริง) คือ แทร็กที่มีแฟนๆอยู่ใกล้ชิดขอบสนามมาก มันเปรียบเหมือนกับโคลีเซียมเลยทีเดียว ผมหวังว่าทุกอย่างจะเป็นใจให้กับเราอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น