xs
xsm
sm
md
lg

“สโตเนอร์” ปัดถอดใจลุ้นแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคซีย์ สโตเนอร์ แชมป์โลกโมโตจีพีคนล่าสุด สังกัดทีมเรปโซลฮอนด้า ออกโรงปฏิเสธกระแสข่าวที่ตนเองหมดใจและถอดใจลุ้นแชมป์โลกฤดูกาล 2012 หลังพลาดท่าเสียแชมป์ให้กับฆอร์เก ลอเรนโซ คู่แข่งจากค่ายยามาฮ่า มาถึง 3 สนามติดต่อกัน ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ในการบิดทิ้งทวนเป็นฤดูกาลสุดท้าย
สโตเนอร์ ยังหวังแชมป์โลกทิ้งทวน
ยอดนักบิดออสเตรเลียนดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย ทำช็อกวงการความเร็วด้วยการออกมาประกาศก่อนการแข่งขันรายการเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมาว่า ตนเองจะอำลาแทร็กโมโตจีพีหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับอาเดรียนา ภรรยาคนสวย และลูกน้อยที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกเมื่อช่วงต้นปี

ล่าสุด ก่อนที่ศึกโมโตจีพีสนามที่ 7 ของปีรายการ ดัตช์ ทีที ที่สนามแอสเซน เซอร์กิต ประเทศเนเธอร์แลนด์ จะเริ่มต้นขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย.นี้ สโตเนอร์ ออกมายืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองและทีมงานเรปโซลฮอนด้า ยังคงทำงานกันอย่างหนักเพื่อรักษาแชมป์โลกเอาไว้ให้ได้อีกสมัย

โดยนักบิดออสซีที่มีแต้มตามหลังลอเรนโซ นักบิดสแปนิชจากค่ายยามาฮ่า 25 คะแนน หลังผ่าน 6 สนามแรก เผยว่า “เรามีเรซที่ยากลำบากใน 2-3 เรซที่ล่าสุด เราเองทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างไปกับการแข่งขัน แต่ผลที่ออกมามันยังไม่ใช้แบบที่ต้องการ ซึ่งจากมาตรฐานของฮอนด้า ผมยังเชื่อว่า โอกาสลุ้นแชมป์โลกยังเปิดกว้างกับนักบิดทุกคน และในสัปดาห์นี้เรามีโพเดียมติดมือแน่นอน แต่จะเป็นโพเดียมสูงสุดหรือเปล่าคงต้องลุ้นกันในวันเสาร์นี้”

สำหรับศึกดัตช์ ทีที ที่สนามแอสเซน เซอร์กิต ประเทศเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นสนามเดียวที่มีการแข่งขันกันในช่วงวันเสาร์ โดยรอบชิงชนะเลิศจะดวลความเร็วกันในวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น