xs
xsm
sm
md
lg

เสียดายโจรย่องเบาไม่เจอผี “เซอาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจรไม่ทราบจำนวนบุกย่องเบาบ้านพัก จูเนียร์ เซอาว ในแคลิฟอร์เนีย ทั้งที่ตำนาน ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เพิ่งลาโลกไปได้เพียงแค่ 5 วัน
เซอาว สู่สุขคติ
“สายฟ้าฟาด” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส เพิ่งจัดพิธีอำลา จูเนียร์ เซอาว ก่อนร่างไร้วิญญาณของสุดยอดไลน์แบ็กเกอร์จะถูกฝังที่บ้านเกิด อย่างไรก็ตาม “นอร์ธ คันที ไทมส์” สื่อท้องถิ่นรายงานว่า มีโจรไม่ทราบจำนวนปีนบ้านพักส่วนตัวของกองกลางวัย 43 ปี ที่โอเชียนไซด์ พยายามเข้าไปขโมยของ

โดย เลียวนาร์ด มาตา ตำรวจโอเชียนไซด์ เผยกับ “ไทมส์” เบื้องต้นว่า มีกลุ่มคนไม่ประสงค์ดีปีนเข้าบ้าน เซอาว ทางโรงรถ เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของเมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่เจ้าหัวขโมยไม่สามารถรื้อค้นเอาทรัพย์สินต่างๆ ไปได้ นอกจาก จักรยานมูลค่า 500 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.5 หมื่นบาท) ซึ่งเป็นของเพื่อนไลน์แบ็กเกอร์อีกต่างหาก

สำหรับ เซอาว ช็อกวงการคนชนคน ตัดสินใจใช้ปืนยิงที่อกตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย โดยแฟนสาวประสบเหตุเป็นคนแรกก่อนโทรศัพท์เรียกหน่วยกู้ชีพ ทว่า ไม่มีใครสามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ โดยอดีตผู้เล่นมหาวิทยาลัยเซาธ์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย ถูกดราฟท์รอบแรกอันดับ 5 ก่อนรีไทร์ไปในปี 2009 ซึ่ง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ คือ ทีมสุดท้ายในชีวิต
กำลังโหลดความคิดเห็น