xs
xsm
sm
md
lg

“สโตเนอร์” ปัดเตรียมลาโมโตจีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคซีย์ สโตเนอร์ นักบิดแชมป์โลกโมโตจีพี สังกัดทีมเรปโซลฮอนด้า ตกเป็นข่าวจากสื่อประเทศสเปน ว่า เจ้าตัวเตรียมหันหลังให้กับวงการจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี ล่าสุด นักบิดออสซีวัย 26 ปี ออกมายืนยันว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
สโตเนอร์ ให้สัมภาษณ์ในห้องแถลงข่าวที่สนามเอสโตริล
เจ้าของแชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัย ชาวออสเตรเลีย ที่เพิ่งจะเป็นพ่อคนเมื่อไม่กี่เดือนก่อน หลัง อาเดรียนา ศรีภรรยาให้กำเนิดลูกคนแรก ตกเป็นข่าวว่าอาจจะอำลาแทร็กความเร็ว เนื่องจากสัญญากับทีมบิดดังของญี่ปุ่นกำลังจะหมดลงในช่วงปลายปีนี้

อย่างไรก็ดี ก่อนที่สโตเนอร์จะนำรถแข่งฮอนด้าคู่ใจลงบิดในศึกโมโตจีพีรายการโปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเอสโตริล ประเทศโปรตุเกสในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่าเรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งที่ผู้สื่อข่าวเข้าใจคลาดเคลื่อน

“ทุกๆ คนพากันตีความไปว่าผมกำลังจะหันหลังให้วงการ แต่ความจริงแล้วมันยังไม่ถึงขึ้นนั้น ผมเคยพูดเพียงว่าอาจจะไม่ยึดอาชีพนักบิดโมโตจีพีไปจนอายุ 30 กว่าเท่านั้น แต่เวลานี้ผมยังมีความสุขอยู่กับการแข่งขัน ฉะนั้นคงยังไม่คิดถึงเรื่องของการรีไทร์แต่อย่างใด”

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 3 ของฤดูกาล 2012 รายการโปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ ทั้ง 3 รุ่น เริ่มจากโมโตทรี, โมโตทู และโมโตจีพี จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศกันในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น