xs
xsm
sm
md
lg

ท้องแล้วจ้า!! “บาโล” กำลังเป็นพ่อคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ร่ำไห้หลัง อิตาลี แพ้
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ชุดรองแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ซึ่งเพิ่งรูดม่านปิดฉากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา กำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว เมื่อ ราฟฟาเอลลา ฟิโก หวานใจกำลังตั้งครรภ์

แม้ว่าจะอกหัก อิตาลี แพ้ให้กับ “แชมป์เก่า” สเปน แบบย่อยยับในนัดชิงชนะเลิศ 0-4 แต่ว่า บาโลเตลลี ก็ได้รับข่าวดีที่สุดในชีวิตนี้ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ โดยน่าจะเป็นแรงกระตุ้นทำให้กองหน้าจากค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ระเบิดฟอร์มซัด 2 ประตูหักปีก “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ด้วยสกอร์ 2-1

ทั้งคู่เคยประกาศเลิกรากันเมื่อ 2 เดือนก่อน อย่างไรก็ตาม ด้วยข่าวดีนี้ ทำให้ บาโลเตลลี จึงตัดสินใจกลับมารับผิดชอบกับการกระทำครั้งนี้ โดยนางแบบและโชว์เกิร์ลชาวอิตาเลียนก็ไม่น่ามีปัญหา เพราะในใจยังคงมีแต่หอกวัย 21 ปีเพียงผู้เดียว

ราฟฟาเอลลา กล่าวว่า “มาริโอ และฉันกลับมาสานความสัมพันธ์ของเรากันใหม่ เพราะว่าเขาไม่เคยหยุดที่จะรักฉัน ตอนนี้ก็กำลังรอให้กลับมาและไปอัลตราซาวนด์ดูว่าลูกเป็นเพศอะไร เขาอยากจะได้ลูกชายและได้มีการตั้งชื่อเอาไว้เรียบร้อยแล้ว”

บาโลเตลลี เคยทำโรแมนติกด้วยการถลกโชว์เสื้อด้านในกรีนคำว่า “Raffaella Ti Amo” แปลว่า “ผมรักคุณ ราฟฟาเอลลา” มอบให้กับแฟนสาวระหว่างยิงประตูได้เกม พรีเมียร์ชิป ที่เปิด อิติฮัด สเตเดียม ถล่ม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
หวานไม่เกรงใจใคร
ราฟฟาเอลลา ท้องแล้วจ้า
กำลังโหลดความคิดเห็น