xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล" ลังเลดึงแข้งวัวชนคืนทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรณพ สิงห์โตทอง
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมหัวตารางศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ยังลังเลที่จะดึงแข้งจากสโมสร วัวชน ยูไนเต็ด กลับมาช่วยทีม หลังปล่อยให้ยืมตัวไปใช้งานตั้งแต่ต้นฤดูกาล “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป เผยทีมต้องการลุ้นแชมป์ ไม่ได้หวังแค่กลางตาราง

หลังจากที่ "เดอะ ไฟท์ติง บูลล์ส" วัวชน ยูไนเต็ด ได้ยืมผู้เล่นจาก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาช่วยงานเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ถึง 8 คน ได้แก่ อาทิตย์ สุนทรพิธ, ภุริทัต จาริกานนท์, เจษฎากร เหมแดง, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, จิระ เจริญสุข, เกรียงไร พิมพ์รัตน์, ศราวุฒิ จันทพันธ์ และ รชานนท์ กันยาทอง พร้อมมีข่าวว่าทางต้นสังกัดเดิมอย่างสโมสรชลบุรี เอฟซี เตรียมที่จะดึงผู้เล่นกลับมาช่วยทีมในเลกที่ 2 ของการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก

โดยล่าสุด “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปของทีมได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงในเรื่องนี้ว่า "ทางสโมสรยังไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรดีในเรื่องนี้ ยังคงมีความลังเลอยู่พอสมควร เพราะถ้าทีมลุ้นแค่อันดับกลางตารางที่ 4-5 เราก็ไม่จำเป็นที่จะต้องดึงผู้เล่นเหล่านั้นกลับมา แต่ตอนนี้ทีมกำลังลุ้นแชมป์ และช่วงนี้ยังมีนักเตะที่บาดเจ็บอยู่เยอะ จึงมีความเป็นไปได้ที่จะต้องดึงบางคนกลับมาช่วยทีม ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหากับทางวัวชนแน่นอน" ผจก.ฉลามกล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป "ฉลามชล" จะมีคิวบุกไปเยือน "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่สนาม สมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เวลา 18.00 น. ส่วนโปรแกรมตกค้างที่จะต้อนรับการมาเยือนของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี นั้นได้ระบุวันแข่งขันที่แน่นอนแล้ว เป็นวันที่ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 19.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น