xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหนุ่ย" พ้อ ขาด "ลูโด้" เหมือนขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล
"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือคนเก่งของทีม พัทยา ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าทีมตอนนี้กำลังประสบปัญหาอย่างหนักในแดนหน้า หลังจากขาย ลูโดวิค ทาคาม ศูนย์หน้าตัวทีเด็ดของทีมชาวแคเมอรูน ให้กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจากที่ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล ทำเซอร์ไพส์ พาทีม พัทยา ยูไนเต็ด คว้าอันดับที่ 4 ได้ในการแข่งขันศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2011) แต่ในฤดูกาลล่าสุดนั้น ทีม"โลมาฟ้าขาว" ตัดสินใจขายดาวยิงตัวเก่ง ลูโดวิค ทาคาม ให้กับชลบุรี เอฟซี เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด "โค้ชหนุ่ย" ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2012 กับทางผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ตอนนี้สภาพของทีมยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เท่าไหร่นัก ในส่วนของเกมรับเราค่อนข้างที่จะลงตัวแล้ว เพราะใช้ผู้เล่นชุดเดิมในซีซั่นที่แล้วเป็นหลัก แต่เกมรุกยังต้องกังวล เพราะตั้งแต่เราขาย "ลูโด้" ให้กับชลบุรี เอฟซีไป ตอนนี้เรายังหาศูนย์หน้าตัวใหม่มาทดแทนไม่ได้เลย ถึงแม้จะได้ ริวกิ โคซาวะ กองหน้าชาวญี่ปุ่นมาร่วมทีมแล้วก็ตาม แต่โดยรวมแล้วยังไม่สามารถเล่นตามแทคติกของทีมได้เต็มที่"

"ตอนนี้เราคงต้องทดสอบทีมดูก่อนในนัดแรกที่จะเปิดสนามเทศบาลเมืองหนองปรือ รับการมาเยือนของสมุทรสงครามเอฟซี ในวันเสาร์ ที่ 17 มีนาคมนี้ ว่าจะออกมาแบบไหน แล้วค่อยๆปรับตัวไปเรื่อยๆ" โค้ชหนุ่ยทิ้งท้าย

"ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม ย้ายมาจากทีมโฮม ยูไนเต็ด ในเอสลีก สิงคโปร์ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กระหน่ำไปถึง 17 ประตู คว้าตำแหน่งดาวซัลโวไปครองในปี 2010 ก่อนตัดสินใจไปร่วมทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น