xs
xsm
sm
md
lg

“พัทยา” อ้าแขนรับ “ลูโด” คืนถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูโด้ อาจต้องหารังใหม่
พัทยา ยูไนเต็ด พร้อมที่จะอ้าแขนรับ “ลูโด” ลูโดวิค ทาคาม อดีตศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง หลังจากมีข่าวว่า “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมที่จะปล่อยดาวยิงรายนี้ออกจากทีมในเลกที่ 2 หลังทำผลงานไม่ประทับใจ

หลังจากที่ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหุกล กุนซือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นของ ลูโดวิค ทาคาม เท่าที่ควร จนมีข่าวออกมาว่าเตรียมที่จะปล่อยดาวยิงรายนี้ออกจากทีมไปหลังจบการแข่งขันเลกแรก ของศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012

ล่าสุด “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ชพัทยา ยูไนเต็ด ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่าทางสโมสรพร้อมที่จะต้อนรับ ลูโดวิค ทาคาม กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง “ถ้าหากว่าสโมสรชลบุรี เอฟซี ปล่อยตัวลูโด้จริง ทางบอร์ดบริหารก็พร้อมที่จะนำเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ ต้องขึ้นอยู่กับว่านักเตะมีสัญญาอะไรอยู่หรือปล่าว เพราะถ้าชลบุรีไม่คิดค่าตัวในการย้ายทีม เราก็จะนำมาร่วมทีมเลย แต่ถ้ามีค่าตัวคงต้องใช้วิธีการยืมตัวมาช่วยแทน”

“ในส่วนของผมที่เป็นโค้ช ก็ยินดีเช่นกันถ้าได้เขากลับมา เพราะตอนนี้ในทีมยังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์อยู่เช่นกัน” โค้ชหนุ่ย กล่าว สำหรับดาวยิงวัย 28 ปี ชาวแคเมอรูนรายนี้ เคยครองตำแหน่งดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก ปี 2010 กับพัทยา ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ยมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลล่าสุด แต่ยังไม่สามารถทำผลงานให้กับต้นสังกัดใหม่ได้ดีเท่าที่ควร
โค้ชหนุ่ย อ้าแขนรับ
กำลังโหลดความคิดเห็น