xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามชล” มองไกล เซ็น 21 แข้งดาวรุ่งเสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

www.chonburifootballclub.com
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มองการณ์ไกลวางแผนเพื่ออนาคต จรดปากกาเซ็นสัญญา 21 แข้งดาวรุ่งสายเลือดใหม่ จาก 2 สถาบันลูกหนังคุณภาพ โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา และ โรงเรียนชลราษฏร อำรุง ร่วมทัพ 21 รายรวด “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป เผย เป็นการวางรากฐานของทีมไปสู่ความสำเร็จเพื่ออนาคต

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการสโมสร สนามชลบุรี สเตเดียม ได้มีการเซ็นสัญญากับ 21 นักเตะเยาวชน จากโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา และ โรงเรียนชลราษฏร อำรุง เพื่อเข้ามาเป็นนักเตะในระดับเยาวชน รวมถึงก้าวขึ้นเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคต

โดยการเซ็นสัญญาในครั้งนี้มีทางด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปของทีมชลบุรี เอฟซี, มาสเซอร์ ตาล เอกพัฒ นครดี หัวหน้าผู้ฝึกสอนจากทีม โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา และ ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ หัวหน้าผู้ฝึกสอนผู้จากทีม โรงเรียนชลราษฏร อำรุง ได้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ด้วย

สำหรับนักเตะดาวรุ่งทั้ง 21 รายที่ร่วมเซ็นสัญญา ประกอบด้วย ปริทัศน์ กางทอง, เดชาวัต สินปรุ, ณัฐวัฒน์ นวลสะอาด, สิทธิพร ล้อมกระโทก, อนุสรณ์ สุจริต, วัชระ จัตุรงค์, รามณรงค์ ยอดจันทร์, เอกนิรันดร์ บัวแก้ว, กวินทร์ วันดี, เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์, เอกลักษณ์ ทรัพย์สุนทรกุล, ภานุพงศ์ พลซา, ภูเบศร์ วังเย็นนิยม, วัชรพล กุลระวัง, อนุรักษ์ แก้วเขียว, อภินันท์ เสนีโสด, ขจรปณต น้อยโสภา, กฤตธี เทียนขาว, พสิษฐ์ ธนัยปฐมพงศ์, ธรณ์เทพ ศรีแสง และ นฤพนธ์ นิ่มจันทร์

ภายหลังการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น “เดอะเซน” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปสโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการวางรากฐานให้กับทีมเพื่ออนาคต เรามีนโยบายที่จะปั้นและสร้างนักเตะจากทีมอะคาเดมี่ให้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีม ชลบุรี เอฟซี มากว่าการซื้อนักเตะเข้ามา โดยเด็กๆ ทั้ง 21 คนนี้จะเข้ามาเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรชลบุรี เอฟซี ต่อไป”

“การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการวางรากฐานให้กับทีมเพื่ออนาคต เรามีนโยบายที่จะปั้นและสร้างนักเตะจากทีมอะคาเดมีให้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีม ชลบุรี เอฟซี มากว่าการซื้อนักเตะเข้ามา โดยเด็กๆ ทั้ง 21 คนนี้จะเข้ามาเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรชลบุรี เอฟซี ต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น