xs
xsm
sm
md
lg

คูชิดะ หวังลิ่ว 8 ทีม เตรียมลุ้นแฟนพันธุ์แท้ฉลามชล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมชมแฟนพันธุ์แท้ ฉลามชล
คาซูโตะ คูชิดะ กองกลางเลือดซามูไร ของทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หวังว่า จะช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอเอฟซีคัพ ต่อหน้าแฟนบอลทุกคนที่สนาม ชลบุรีสเตเดียม ด้วยการเอาชนะ อัล ซาวรา ให้ได้ ด้านกองเชียร์รอชม “รายการแฟนพันธุ์แท้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี” ในวันศุกร์ที่ 25 พ.ค.นี้

คาซูโตะ คูชิดะ ห้องเครื่องแดนปลาดิบของทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี แสดงความมั่นใจว่า ชัยชนะที่มีเหนือวัวชน ยูไนเต็ด นัดล่าสุด เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา จะช่วยให้นักเตะในทีมทุกคนมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น อีกทั้งเสียงเชียร์จากแฟนบอลทุกคน ที่สนามชลบุรี สเตเดียม จะเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ทีมคว้าชัยเหนือ อัล ซาวรา อาคันตุกะจากอิรักได้ โดยได้กล่าวกับทีมงาน chonburifootballclub.com ในระหว่างร่วมเดินทางไปถ่ายทำรายการแฟนพันธุ์แท้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มีคิวจะออกอากาศทาง ททบ.5 ในวันศุกร์ที่ 25 พ.ค.2555 เวลา 22.35-23.50 น.

“ผมอยากจะช่วยทีมให้ผ่านเข้ารอบต่อไป (8 ทีมสุดท้าย) ให้ได้อีกครั้งในปีนี้ ต่อหน้าแฟนๆ ของเรา ซึ่งมันคงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหมดเวลาการแข่งขันและทีม ชลบุรี เอฟซี เดินออกจากสนามด้วยชัยชนะ มันหมายความว่า กองเชียร์ของเราทุกคน แฟนบอลที่เดินทางมาให้กำลังใจพวกเรานั้น จะมีความสุขและมีรอยยิ้มกลับบ้านไป”

“ผมเชื่อนะ ว่า ชัยชนะที่ทีมมีเหนือ วัวชน ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะช่วยทำให้นักเตะทุกคนมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นสำหรับเกมนัดต่อๆ ไป ขณะนี้ผมคิดว่าเพื่อนรวมทีมทุกพร้อมแล้วสำหรับการลงสนามพบกับ “อัลซาวรา” ส่วนตัวผมเองก็จะขอทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และช่วยให้ทีม ชลบุรี เอฟซี ประสบความสำเร็จนำถ้วยมาฝากแฟน “ฉลามชล” ทุกคนให้ได้ครับ”

สำหรับการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟซี คัพ 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีม ชลบุรี เอฟซี (ไทย) พบกับ อัล ซาวรา (อิรัก) จะมีขึ้นที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 22 พ.ค. 2555 เวลา 19.00 น.ซึ่งในขณะนี้ทางสโมสรได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดดังกล่าวให้กับแฟนบอลทุกท่านแล้วโดยสามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.chonburifootballclub.com หรือ โทร.038-467-109
คาซูโตะ คูชิดะ
กำลังโหลดความคิดเห็น