xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามชลจับมือพันธมิตรลูกหนัง “วิสเซล โกเบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิทยา คุณปลื้ม จับมือ มร.คานายะ โคอิชิ
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งไทยพรีเมียร์ลีก จับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังกับ วิสเซล โกเบ สโมสรชั้นนำในเจ-ลีก ญี่ปุ่น เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2555 หวังแลกเปลี่ยนศาสตร์ฟุตบอล นำพาไปสู่ความยิ่งใหญ่ในเอเชียร่วมกัน

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 10 พ.ค.55 ที่โรงแรมโกลเดน ทิวลิป นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย มร.คานายะ โคอิชิ ประธานสโมสร วิสเซล โกเบ ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือเป็นพันธมิตรระยะยาวระหว่างสองทีม เพื่อพัฒนากีฬาฟุตบอล พร้อมแลกเปลี่ยนบุคลากรในทีมเยาวชนและทีมชุดใหญ่ ทั้งยังทำงานร่วมกันเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์การโฆษณา การตลาด และประสานด้านความรู้ต่างๆ ด้วย

โดย นายวิทยา เผยว่า “ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวย่างหนึ่งของการก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ การเซ็นครั้งนี้มีแผนระยะยาว โดยเราจะร่วมกันดูตั้งแต่ทีมชุดเด็กเยาวชน เพื่อต่อยอดความสำเร็จของสโมสรให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล ทั้งยังจะทำการแลกเปลี่ยนข้อมูล ศาสตร์ฟุตบอลต่างๆ ซึ่งวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ชลบุรี เอฟซี จะเดินทางไปแถลงข่าวและเซ็นสัญญาอีกครั้งที่เมืองโกเบ”

ส่วน มร.โคอิชิ เผยเช่นกันว่า “วงการฟุตบอลอาชีพของญี่ปุ่น ถือว่าพัฒนาแล้ว ประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง เราจึงต้องหันมามองเพื่อนที่อยู่รอบข้างบ้าง โดยสโมสรของเราอยากให้ลีกอื่นประสบความสำเร็จขึ้นมาด้วย ซึ่งเมื่อมองมาที่ลีกของไทย ก็เล็งเห็นว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ จึงอยากมาช่วยพัฒนาไปด้วยกันในวงการฟุตบอล เพื่อให้ทั้งสองสโมสรประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ในประเทศ และเป็นทีมชั้นนำของเอเชียต่อไป”
นาทีเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกัน
โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล (ที่สองจากขวา) ร่วมเป็นสักขีพยาน
ชลบุรี เอฟซี ผนึกกำลัง วิสเซล โกเบ
กำลังโหลดความคิดเห็น