xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามชล” เตรียมส่งอดีตผู้เล่น MVP บู๊ลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมส่ง ชอน ควาง จิน อดีตผู้เล่นยอดเยี่ยม เอเอฟซี แชมเปียนลีก 2010 ลงสนาม ในนัดที่จะออกไปเยือน นครศรีธรรมราช เอฟซี ในศึก โตโยต้า ลีกคัพ 2012 รอบ 64 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ด้าน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก จะออกไปเยือน ไทย ฮอนด้า ทีมจาก ดิวิชัน 2 และ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี จะยกพลออกไปเยือน อาร์แบค บีอีซี เทโรศาสน ทีมจาก ดิวิชัน 2 เช่นกัน
ชอน ควางจิน อดีตผู้เล่นยอดเยี่ม เอเอฟซี แชมเปียนลีก
ชอน ควางจิน กองกลางสมาชิกใหม่ของพลพรรค “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า ตัวเขาเองพร้อมแล้วที่จะลงประเดิมสนามให้กับทีมในเกมที่ ชลบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน “ราชันทะเลใต้” นครศรีธรรมราช เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ที่สนามกีฬา จ.นครศรีธรรมราช เวลา 17.00 น. หลังจากที่เขาย้ายมาร่วมทีม ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่า ชอน ควางจิน จะยังไม่ได้ลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการให้กับ ชลบุรี เอฟซี เลย นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงปลายต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก็ร่วมทำการฝึกซ้อม พร้อมทั้งมีโอกาสลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับเพื่อนร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง และมีชื่อเป็น 1 ในขุนพล “ฉลามชล” ลุยโตโยต้าลีก คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้ายกับ นครศรีธรรมราช ซึ่ง “ชอน” อาจจะรับความไว้วางใจจาก “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีมให้มีโอกาสลงสนามเป็นเกมแรกในเกมวันเสาร์นี้

ดาวเตะพลังโสม อดีตผู้เล่นยอดเยี่ยม AFC CHAMPION LEAGUE 2010 กล่าวว่า “ผมหวังว่า จะได้ประเดิมสนามให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์นี้ ผมคุยกับโค้ชเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว และเขาถามผมหลังเกมอุ่นเครื่องเมื่อวานนี้ ว่า “พร้อมจะลงสนามหรือไม่ ซึ่งผมตอบไปว่า แน่นอน ผมอยากจะมีส่วนร่วมกับทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้” นอกจากนี้ ชอน ควาง จิน ยังได้กล่าวขอบคุณสโมสร ที่ให้โอกาสในการกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้งกับเขาและยังมอบสัญญาอันล้ำค่าให้อีกด้วย “ผมต้องขอขอบคุณสโมสรแห่งนี้ ที่ให้โอกาสในการกลับมาเล่นฟุตบอลและมอบสัญญาให้ผมอีกครั้ง ผมมีความสุขจริงๆ”

สำหรับ 19 ผู้เล่นของทีม ชลบุรี เอฟซี ชุดลุยศึก โตโยต้า ลีกคัพ 2012 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู สุจินต์ นาคนายม, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, หัสชัย แสนกล้า กองหลัง ณัฐพงษ์ สมณะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว, สุทธินันท์ พุกหอม, ชลทิตย์ จันทคาม, พุทธินันท์ วรรณศรี กองกลาง ภานุวัฒน์ จินตะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อดุล หละโสะ, คาซูโตะ คูชิดะ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, พรศักดิ์ ป้องทอง, ชอน ควาง จิน กองหน้า พิภพ อ่อนโม้, สุกรี อีแต, นูรูล ศียานเก็ม, อัครวินท์ สวัสดี

ขณะที่โปรแกรมคู่อื่นๆ เตะเวลา 15.30 น.ม.เกษตรศาสตร์ (ดิวิชัน 2) พบ อีสาน ยูไนเต็ด (ไทยลีก) ที่สนาม ม.เกษตร์ศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน, สระแก้ว ซิตี (ดิวิชัน 2) พบ ภูเก็ต (ดิวิชัน 1) ที่สนามเทศบาลวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว, ศุลกากร ยูไนเต็ด (ดิวิชัน 2) พบ บีบีซียู (ไทยลีก) ที่สนามลาดกระบัง 54, ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู (ดิวิชัน 2) พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนาม ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์, อาร์แบค บีอีซี เทโรศาสน (ดิวิชัน 2) พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี (ไทยลีก) ที่สนาม ม.รัตนบัณฑิต และ เวลา 16.00 น.ไทย ฮอนด้า (ดิวิชัน 2) พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทยลีก) ที่สนาม ม.พระจอมเกลาเจ้าคุณทหารลาดกระบัง,

เตะเวลา 17.00 น.ราชบุรี (ดิวิชัน 1) พบ ชัยนาท (ไทยลีก), ยะลา (ดิวิชัน 2) พบ การท่าเรือไทย ที่สนามกีฬา จ.ยะลา, ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด (ดิวิชัน 2) พบ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี (ไทยลีก) ที่สนามสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตศรีสะเกษ, ตราด (ดิวิชัน 2) พบ บางกอก (ดิวิชัน 1) ที่สนามกีฬา จ.ตราด, กาฬสินธุ์ (ดิวิชัน 2) พบ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม (ไทยลีก) ที่สนามกีฬา จ.กาฬสินธุ์, ลพบุรี (ดิวิชัน 2) พบ ปตท.ระยอง (ดิวิชัน 1) ที่สนามกีฬา จ.ลพบุรี, ประจวบ (ดิวิชัน 2) พบ พัทยา ยูไนเต็ด (ไทยลีก) ที่สนามกีฬา จ.ประจวบฯ

เตะเวลา 18.00 น.พิจิตร (ดิวิชัน 2) พบ สงขลา (ดิวิชัน 1) ที่สนามกีฬา จ.พิจิตร, ระยอง (ดิวิชัน 2) พบ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ (ไทยลีก) ที่สนามกีฬา จ.ระยอง, กำแพงเพชร (ดิวิชัน 2) พบ เชียงราย ยูไนเต็ด (ไทยลีก) ที่สนามริมปิง จ.กำแพงเพชร, หาดใหญ่ (ดิวิชัน 2) พบ ราชประชา (ดิวิชัน 1) ที่สนามจิรนคร จ.สงขลา และคู่สุดท้ายหวดเวลา 19.00 น.ราชนาวี (ดิวิชัน 1) พบ ขอนแก่น (ดิวิชัน 1) ที่สนามราชนาวี กม.5 สัตหีบ
กำลังโหลดความคิดเห็น