xs
xsm
sm
md
lg

สาวกฉลองฮีทแชมป์-เลอบรอน MVP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่ากองเชียร์ ไมอามี ฮีท นับพันคนออกมาฉลองชัยกันตามท้องถนนในเมือง หลังทีมรักเฆี่ยน โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 4-1 เกม ผงาดแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2011/12 ขณะเดียวกัน เลอบรอน เจมส์ ก็ได้รับตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) มาครอง

รอคอยมานานถึง 9 ปี ที่สุดแล้ว เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ "ดรีมทีม" สหรัฐอเมริกา สุขสมหวังได้สัมผัส "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" เกียรติยศแห่งแชมป์ NBA เสียที โดยเกม 5 เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2555 "คิงเจมส์" เก็บทริปเปิล-ดับเบิล 26 แต้ม 11 รีบาวด์ 13 แอสซิสต์ ช่วยให้ต้นสังกัดถลุง โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 121-106 คะแนนน พร้อมรับตำแหน่ง MVP ทั้งรอบชิงและในฤดูกาลปกติไป

หลังเกม แฟนๆ ไมอามี หลักพันคนออกมาประกาศชัย หลังทีมรักผงาดแชมป์ NBA ครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ต่อจากเมื่อปี 2006 โดย อีไวน์ มัลคีย์ แฟนบาสฯ วัย 32 ปี เผยว่า "เรานำแชมป์กลับมาสู่ไมอามี เลอบรอน สัญญากับเราว่าเขาจะนำแหวนแชมป์มาที่นี่ และเขาก็เอามาให้เราจนได้"

ด้าน ออร์แลนโด เฮอร์นานเดซ แฟนยัดห่วงวัย 33 ปี ให้เครดิต มาริโอ ชาลเมอร์ส, เชน เบ็ตติเยร์ รวมถึง ไมค์ มิลเลอร์ ที่ผุดฟอร์มมือปืนส่องสามแต้มลงห่วง 7 จาก 8 ครั้งในเกมที่ 5 ถือเป็นการช่วยเหลือ "บิ๊กทรี" (เลอบรอน, ดีเวย์น เหว็ด และคริส บอช) ได้เป็นอย่างดี "นี่เป็นเกมที่สุดยอดของพวกเขา เป็นรอบชิงที่เจ๋งไปเลย มันเหลือเชื่อที่พวกเขาก้าวขึ้นมาได้ ไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่งแต่เป็นทุกคนเลยที่เล่นดี"

ส่วน ซามานธา สตีเวนส์ แฟนบาสฯ สาวคำรามฝากไปยังทีมอื่นทิ้งท้ายว่า "เราจะเป็นแชมป์อีกในปีหน้า นี่แค่การเริ่มต้นเท่านั้น" สำหรับการออกมาเฉลิมฉลองในเบื้องต้นของสาวกฮีท เจ้าหน้าที่ตำรวจไมอามี ไม่ได้รับรายงานเรื่องปัญหาความวุ่นวายที่น่าตกใจแต่อย่างใด
หนุ่มสาวคู่นี้แสดงความยินดีด้วยการจูบ
แฟนฮีทออกมาฉลองชัยตามท้องถนน
กำลังโหลดความคิดเห็น