xs
xsm
sm
md
lg

ฮาอีก "โนเล่" กินหญ้าโชว์ก่อนลุยสแลมวิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช (ขวา) และทีมงาน กินหญ้าก่อนลุยสแลมวิมเบิลดัน
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ยังคงโชว์ความเพี้ยนให้แฟนหวดทั่วโลกได้กด "ถูกใจ" กันอย่างต่อเนื่อง หลังควงทีมงานกันเด็ดหญ้าที่สนามออล อิงแลนด์ คลับ ก่อนเตรียมลงป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" ที่ประเทศอังกฤษ ช่วงสิ้นเดือนนี้

หวดวัย 25 ปี จากเบลเกรด มีคิวป้องกันแชมป์และตำแหน่งมือ 1 โลก ในศึกแกรนด์สแลมลำดับ 3 ของปี "วิมเบิลดัน" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมี ราฟาเอล นาดาล คู่อริชาวสเปน และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกจอมเก๋าชาวสวิส เงื่อนไขเดียวที่ "โนเล่" จะไม่หลุดจากบัลลังก์ ต้องตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือกให้ได้สถานเดียว

ล่าสุด ยอโควิช เดินทางมาถึงสนามออล อิงแลนด์ คลับ สังเวียนที่ใช้หวดสแลมวิม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโชว์ความเพี้ยนด้วยการควงทีมงานเด็ดหญ้าในสนามขึ้นมาชิม ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมแบบเดียวกับที่เจ้าตัวทำต่อหน้าแฟนหวดหลังกระชากสแลมวิมเบิลดันมาครองได้เมื่อปีก่อน ก่อนนำรูปมาโพสต์เรียกเสียงฮาจากแฟนๆในเฟซบุ๊คของตัวเองไปตามระเบียบ

ทั้งนี้ ศึกแกรนด์สแลมลำดับ 3 ของปี วิมเบิลดัน ชิงเงินรางวัลรวม 16.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) จะเริ่มเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ก.ค. นี้
เคยโชว์กินหญ้ามาแล้วเมื่อปีก่อนหลังคว้าสแลม
กำลังโหลดความคิดเห็น