xs
xsm
sm
md
lg

“ผี-ไก่” หูผึ่งชาลเกขาย “ฮันเตอร์” 16 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันเตอร์ อาจย้ายจาก ชาลเก
ฮอร์สท เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก 04 ยืนยันว่า ถ้าหากทีมใดต้องการคว้าตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ต้องจ่ายค่าตัวอย่างน้อย 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของดาวยิงประทำทีม ซึ่งขณะนี้มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ มาลากา กำลังให้ความสนใจอยู่

ศูนย์หน้าชาวดัตช์ ตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายออกจากทีม “ราชันสีน้ำเงิน” โดยมีทีมชั้นนำอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส และ มาลากา ต่างต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม แต่อดีตผู้เล่นของชาลเก 04 ยังคงหวังว่า นักเตะวัย 28 ปี จะค้าแข้งในบุนเดสลีกาต่อไป ถ้า เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา ไม่ยื่นข้อเสนอเข้ามา

เฮลด์ท กล่าวว่า “ฮุนเตลาร์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) และคงไม่มีปัญหาอะไรถ้าทีมยักษ์ใหญ่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีม แต่ คลาส-แยน ยังย้ำเสมอว่า เขาต้องการเป็นแชมป์ จากประโยคนี้ คงเป็นไปได้เฉพาะกับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา เท่านั้น ผมไม่คิดว่าเขาต้องการจะไปที่นั่น ซึ่งไม่มีอะไรนอกจากอากาศอบอุ่นกว่าเท่านั้น”

อดีตศูนย์หน้าของ อาแจกซ์ ทำ 44 ประตู จากการลงเล่นให้ ทีมอันดับ 3 ของบุนเดสลีกา 47 นัด รวมทุกรายการ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเคยมีข่าวว่า ต้องการให้ ยักษ์ใหญ่ของบอลเยอรมัน เซ็นสัญญากับ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ มิเช่นนั้นก็อาจจะย้ายไปเล่นด้วยกันที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน
กำลังโหลดความคิดเห็น