xs
xsm
sm
md
lg

“ปาร์ค” ชู “คากาวะ” แจ้งเกิดกับผีแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ ผีแดงตัวแรกในฤดูกาลนี้
ปาร์ค จี ซอง กองกลางหน้าตี๋ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขอย่างยิ่งที่ต้นสังกัดจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ชินจิ คากาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่นเข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า คากาวะ จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมและประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

จอมทัพวัย 23 ปี ประสบความสำเร็จในการพา “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ซิวดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนย้ายมาหาความท้าทายใหม่ๆในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ด้าน ปาร์ค จี ซอง แข้งรุ่นพี่ชาวเอเชีย ที่แจ้งเกิดและเป็นฮีโร่ของชาวเกาหลีใต้ เมื่อย้ายจาก พีเอสวี ไอด์โฮเฟน ทีมในลีกดัตช์ มาค้าแข้งกับ “ผีแดง” เมื่อ 7 ก่อน แสดงความมั่นใจว่าแข้งชาวญี่ปุ่นคนแรกของทีมอย่าง คากาวะ จะต้องโด่งดังและแจ้งเกิดกับ “ผีแดง” ได้อย่างแน่นอน

ปาร์ค กล่าวว่า “ผมรู้ดีว่า แมนยูฯ ตกลงเรื่องสัญญากับ คากาวะ เรียบร้อยแล้ว และผมมีความสุขกับมันมาก เพราะว่าทีมได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นชั้นดีเข้ามาร่วมทีม แมนยูฯ คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และทุกปีจะต้องดึงผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส เข้ามา ผมหวังว่า คากาวะ จะแสดงให้เห็นว่าเขามีดีอย่างไรในฤดูกาลหน้า”

แมนยูฯ คว้านักเตะตำแหน่งกองกลางเข้ามามากมาย โดยเฉพาะรายล่าสุดกับ นิค โพเวล จาก ครูว์ ซึ่ง ปาร์ค เชื่อว่า การแย่งตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้าต้องคึกคักไม่น้อยทีเดียว “มันมีการแข่งขันมากมายในการยึดพื้นที่ 11 คนแรก แต่นั้นไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนคว้าตำแหน่งนี้ไป เพราะพวกเราทำงานเป็นทีม และหวังว่า จะพัฒนาฟอร์มของทีมให้ดียิ่งขึ้น และผมก็พร้อมที่จะพัฒนาตัวเองเช่นกัน”
ปาร์ค มั่นใจว่าเกิดแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น