xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ซวย! ตีนแมวฉกนาฬิกาหรูคาห้องพัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ได้สแลมเฟรนช์ แต่แลกกับนาฬิกาโดนขโมย
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน โชคร้ายสุดๆ หลังโดนตีนแมวย่องเข้ามาฉกนาฬิกาข้อมือสุดหรูยี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ (Richard Mille) ราคา 3 แสนยูโร (ประมาณ 12.9 ล้านบาท) ออกไปจากห้องพักในโรงแรมในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แบบไร้ร่องรอย หลังเพิ่งคว้าแชมป์แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน มาหมาดๆ

หวดวัย 25 ปี จากแดนกระทิงดุ เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักหวดคนแรกที่ซิวสแลมเฟรนช์ ไปครองได้ถึง 7 สมัย หลังเอาชนะคู่ปรับเก่าอย่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกชาวเซิร์บไป 3-1 เซต 6-4, 6-3, 2-6 และ 7-5 เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม เจ้าตัวใส่นาฬิกาข้อมือยี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ สนนราคา ราคา 3 แสนยูโร (ประมาณ 12.9 ล้านบาท) ที่ทางบริษัทให้ยืมมาใส่ในทัวร์นาเมนต์นี้

แต่แล้ววันรุ่งขึ้น ขณะที่เจ้าตัวเพิ่งตื่นจากการพักผ่อน ปรากฏว่า นาฬิกาเรือนดังกล่าว หายไปจากห้องพักของตัวเองอย่างปริศนา ก่อนที่ญาติของ “เอล มาทาดอร์” ที่พักอยู่ในโรงแรมเดียวกัน นำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจพร้อมระบุว่ามันถูกขโมยออกไปจากห้องพัก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาตรวจสอบห้องพัก เปิดเผยว่าไม่พบร่องรอยการถูกงัดลูกบิดประตูจากด้านนอกแต่อย่างใด และปัจจุบัน นาดาล ก็ยังไม่ได้นาฬิกายี่ห้อหรูกลับมาเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น