xs
xsm
sm
md
lg

ตร.รวบตีนแมวขโมยนาฬิกา "นาดาล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ยิ้มได้นาฬิกาคืน
เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำกรุงปารีส ฝรั่งเศส รวบตัวพนักงานโรงแรมตัวแสบที่แอบย่องเข้าไปฉกนาฬิกาข้อมือสุดหรูราคา 300,000 ยูโร (ประมาณ 12.9 ล้านบาท) ในห้องพักของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปนได้เป็นที่เรียบร้อย หลังถูกขโมยไปจากห้องพักเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา

หวดวัย 25 ปี จากแดนกระทิงดุ ได้รับนาฬิกาข้อมือเรือนหรูยี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ (Richard Mille) มาสวมใส่ขณะลงแข่งขันแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ทว่าหลังคว้าสแลมเฟรนช์มานอนกอดเป็นสมัยที่ 7 ปรากฏว่าเช้าวันรุ่งขึ้น นาฬิกาดังกล่าวได้หายไปจากห้องพักของเจ้าตัวอย่างเป็นปริศนา ก่อนที่ครอบครัวของนาดาล จะไปแจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม หลังใช้เวลาสืบสวนสักพัก ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองน้ำหอม ก็จับตัวหัวขโมยได้ในที่สุด โดยผู้ร้ายคือพนักงานประจำโรงแรมที่ "เอล มาทาดอร์" พักอยู่ตลอด 2 สัปดาห์ในฝรั่งเศส โดยเจ้าตัวสารภาพว่าได้ใช้เข็มกลัดงัดช่องกุญแจเข้าไปขโมยนาฬิกา ก่อนนำไปซ่อนยังบริเวณรางรถไฟแถว เอสซอนเน บ้านพักของตัวเอง แต่สุดท้ายไม่รอดโดนจับได้ในที่สุด

ขณะที่ นาดาล ที่เดินทางไปลงหวดรายการคอร์ตหญ้า "เจอร์รี วีเบอร์ โอเพน" ที่เยอรมนี กล่าวชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จัดการเรื่องนี้ได้อย่างรวดเร็ว โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่หามันเจอ ผมคงไม่สามารถบอกได้ว่านี่เป็นความผิดของทางโรงแรม พวกเจาดูแลผมมาตลอด 8 ปี ที่ผมพักอยู่ที่นี่ และแน่นอนว่าจะกลับมาที่นี่อีกครั้งในปีหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น