xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” พอใจผลงาน แม้ปิ๋ว 8 คนเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด เฟร์เรร์ เอาชนะเมอร์เรย์ไปในรอบ 8 คนสุดท้าย
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 4 ของโลก ชาวสกอต ออกมาบอกว่า ตนพอใจในผลงานที่โรลังด์ การ์รอส ถึงแม้ว่าจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน พลาดท่าตกรอบ 8 คนสุดท้ายอย่างน่าเสียดาย

แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนิสชาวสกอตแลนด์ ต้องดวลกับ ดาบิด เฟร์เรร์ หวดกระทิงดุ มือ 6 ของรายการ ถึง 4 เซต ก่อนจะเป็นฝ่ายพ่ายไป 1-3 เซต 4-6, 7-6(3), 3-6 และ 2-6 หยุดสถิติ เข้ารอบรองชนะเลิศราการแกรนด์สแลมติดต่อกันเป็นรายการที่ 6

นักหวดมือ 4 ของโลก กล่าวว่า “ผมคิดว่า มันเป็นการแข่งขันที่ดีสำหรับผม แต่ก็ไม่เท่าปีที่แล้ว เพราะปีนี้ผมแพ้ให้กับผู้เล่นที่เล่นในคอร์ตดินได้ดีกว่าผม ผมจะต้องฝึกในคอร์ตดินให้มากขึ้น เพื่อการแข่งขันปีหน้า แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาชนะผมได้ในคอร์ตดิน มันเป็นเกมที่ยากสำหรับผมจริงๆ”

เมอร์เรย์ ไม่สามารถเอาชนะ นักหวดแดนกระทิงดุ มือ 6 ของโลกรายนี้ได้เลย ตลอดการเจอกันทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งในเกมรอบ 8 คนสุดท้ายที่พ่ายแพ้ไปนั้น นักหวดเลือดสก็อต ตีเสียเองไปทั้งสิ้น 59 ครั้งด้วยกัน

ตลอดการแข่งขันเฟรนช์ โอเพน ที่ผ่านมา เมอร์เรย์ มีอาการเจ็บบาดเจ็บที่สะโพกมาโดยตลอด โดยหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจบนคอร์ตดินแล้ว เขาเตรียมมุ่งหน้าฝึกซ้อมการเล่นในคอร์ตหญ้า ที่จะเริ่มประเดิมในรายการ เอกอน แชมเปียนชิป ที่ควีนส์ คลับ ประเทศอังกฤษ ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น