xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” คุยสอดแนมฟอร์ม “เฟร์เรร์” มาแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสกอต ออกมาประกาศว่าพร้อมแล้วที่จะเจอกับ ดาบิด เฟร์เรร์ หวดมือ 5 ของโลกชาวสเปน ที่ถือว่าเป็นนักหวดที่เล่นในคอร์ตดินได้ดี โดยตนเองแย้มว่าได้ศึกษาฟอร์มก่อนลงหวดกันในวันพุธที่ 6 มิ.ย.นี้

เมอร์เรย์ เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งพลิกกลับมาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 17 ของรายการขวัญใจเจ้าถิ่น หลังจากเสียเซตแรกไปก่อน 3-1 เซต 1-6, 6-4, 6-1 และ 6-2 ในการเทนนิส เฟรนช์ โอเพน รอบ 16 คนสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ ดาบิด เฟร์เรร์ หวดมือ 5 ของโลกชาวสเปน ซึ่งถือว่าเซียนคอร์ตดินคนหนึ่ง

โดย หวดวัย 25 ปี ยกย่องและยอมรับคู่แข่งแดนกระทิงดุในแมตช์ถัดไป ว่า เป็นนักเทนนิสที่เล่นในคอร์ตดินได้ดี อีกทั้งยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มฤดูกาลคอร์ตดิน อย่างไรก็ตาม เมอร์เรย์ ชี้ว่า ตนเองได้ศึกษาข้อมูลของ เฟร์เรร์ มาเรียบร้อย และมีความพร้อมเต็มที่สำหรับการลงแข่นแมตช์นี้ที่ได้หมั่นฝึกซ้อมมายาวนาน

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักเทนนิสที่เอาชนะได้ยากคนหนึ่ง เฟร์เรร์ คือ นักหวดมืออันดับ 5 ของโลกโดยเขาเล่นคอร์ตดินมาอย่างยาวนาน และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนนี้ผมอยากจะลงดวลกับเขาในคอร์ตนี้เต็มแก่เหมือนอย่างที่ได้ทุ่มเทซ้อมมา ผมได้แอบศึกษาการตีของเขาในคอร์ตมาบ้างและคิดว่าแมตช์นี้จะเป็นแมตช์ที่ดีด้วย” เมอร์เรย์ กล่าว

สำหรับ หวดชาวสกอตมีคิวลงพบกับ ดาบิด เฟร์เรร์ ในรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพน ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันพุธที่ 6 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ โดยผู้ชนะจะต้องเข้าไปตัดเชือกกับผู้ชนะระหว่าง 2 หวดชาวสเปน อย่าง นิโกลาส อัลมาโกร มือ 12 ของรายการ หรือ ราฟาเอล นาดาล แชมป์เก่ารายการนี้ 6 สมัย ซึ่งถือว่าเป็นงานหนักทั้งคู่
เฟร์เรร์ เป็นอีกหนึ่งในเซียนคอร์ตดิน
กำลังโหลดความคิดเห็น