xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" สลัดเดี้ยงคัมแบ็คหวดเอกอนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาซซา กลับมาแล้ว
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 4 ของโลก ชาวสกอต เตรียมหยิบแร็กเกตกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึกเทนนิสอุ่นเครื่องแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน "เอกอน แชมเปียนชิปส์" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่หลัง

หวดวัย 24 ปี จากสหราชอาณาจักร กระเด็นตกรอบ 8 คนสุดท้ายของศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หลังรบกวน จนต้องครุ่นคิดว่าจะกลับมาลงป้องกันแชมป์ที่ควีนส์ คลับ สัปดาห์หน้าหรือไม่ แต่ล่าสุด เจ้าตัวยืนยันพร้อมกลับมาหวดในรายการนี้อีกครั้ง

เมอร์เรย์ กล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆที่ได้กลับมาลงเล่นบนคอร์ตหญ้าที่ควีนส์ คลับ อีกครั้ง และผมเองก็กำลังมองไปถึงการแข่งขันเช่นกัน ที่ผ่านมาผมทำผลงานคว้าแชมป์ได้ถึง 2 ครั้ง ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา และมักจะทำผลงานได้ดีมาตลอดในสนามแห่งนี้ นั่นหมายความว่า นี่คือการเตรียมตัวที่ดีสำหรับผมจริงๆ ก่อนลงแข่งที่วิมเบิลดัน ปีนี้"

สำหรับรายการหวดที่ควีนส์ คลับ "มาซซา" จะได้บายไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง กิลเลร์โม การ์เซีย โลเปซ จากสเปน หรือ นิโคลัส มาอูต์ จากฝรั่งเศส ในรอบสองต่อไป ซึ่งนอกจาก เมอร์เรย์ ที่ลงหวดปีนี้แล้ว ยังมีมือดังอย่าง โจ วิลเฟรด-ซองกา รองแชมป์จากฝรั่งเศส, กิลส์ ซิมง หวดหน้าหล่อจากแดนน้ำหอม และ แอนดี ร็อดดิก อดีตมือ 1 โลก ชาวอเมริกัน ลงหวดที่นี่อีกด้วย

ทั้งนี้ ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ อุ่นเครื่องก่อนทัวร์นาเมนต์แกรนด์สแลมวิมเบิลดัน "เอกอน แชมเปียนชิปส์" ชิงเงินรางวัล 625,300 ยูโร (ประมาณ 26.8 ล้านบาท) ที่สนามควีนส์คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะมีโปรแกรมทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 11-17 มิ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น