xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์-เอร็อด" กอดคอร่วงเอกอนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ตกรอบแบบช็อคแฟนๆ
แอนดี เมอร์เรย์ และ แอนดี ร็อดดิก สองนักเทนนิสหนุ่มชื่อดังของโลก กอดคอกันตกรอบ 2 ของศึกเทนนิสอุ่นเครื่องวิมเบิลดัน "เอกอน แชมเปียนชิปส์" ที่อังกฤษ เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังพลาดท่าโดนคู่แข่งเขี่ยตกรอบแบบพลิกความคาดหมายทั้งคู่

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "เอกอน แชมเปียนชิปส์" ชิงเงินรางวัลรวม 625,300 ยูโร (ประมาณ 26.8 ล้านบาท) ที่สังเวียน ควีนส์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตประเภทชายเดี่ยว รอบสอง

ปรากฏว่ามีการพลิกล็อกเกิดขึ้นถึง 2 คู่ซ้อนด้วยกัน คู่แรก แอนดี ร็อดดิก อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ดีกรีแชมป์เก่า 4 สมัย ลงสนามเจอกับ เอดูอาร์ด โรเจอร์-วาสเซแลง มือหวดจากฝรั่งเศส แต่กลายเป็นว่า "เอ-ร็อด" เสียท่าแพ้ให้คู่แข่งไป 1-2 เซต 4-6, 6-4, 5-7 กลายเป็นมือดังที่ชิงตกรอบไปก่อนเป็นรายแรก

ขณะที่ "แชมป์เก่า" แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 4 ของโลกชาวสกอต และมือ 1 ของรายการ ดวลกับ นิโคลัส มาอูต์ มือดีจากฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม "มาซซา" ต้องยุติเส้นทางป้องกันแชมป์ไว้เพียงรอบนี้เท่านั้น หลังโดนมาอูต์ โค่นเอาชนะไปแบบดุเดือด 2-1 เซต 6-3, 6-7 (4/7), 7-6 (7/1) ก่อนผ่านเข้าไปเจอกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ มือดีจากบัลแกเรียในรอบสาม ต่อไป

"ผมไม่คิดว่าความพ่ายแพ้ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ผิดพลาด ถือเป็นแมตซ์ที่เล่นกันได้อย่างสูสี เพียงแต่ผมเสียเกมเสิร์ฟของตัวเองในเซตที่ 3 หลังจัดการเบรกเขาได้ มันเลยทำให้เขากลับมาเบรกคืน ความจริงผมเคลื่อนไหวได้ไม่ดีตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น แต่ต้องยอมรับว่าเขา (มาอูต์) เล่นได้ดีและเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งบนคอร์ตหญ้าคนหนึ่ง เชื่อว่าเขาต้องเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้แน่" เมอร์เรย์ กล่าวหลังจบเกม
ร็อดดิก ร่วงตามไปติดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น