xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กลูกยางหวังติดท็อป 6 เวิลด์กรังด์ปรีซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมพร หวังติดท็อป 6 เวิลด์ กรังด์ปรีซ์
นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย หวังติดท็อป 6 เพื่อกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศที่จีน ในศึกการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบคัดเลือก 3 สนาม ระหว่างวันที่ 8-24 มิถุนายนนี้

เมื่อเวลา 11.00 น.สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง “ช้าง” เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รอบคัดเลือก กลุ่มเจ สนามที่ 3 ที่สนามกีฬาเวศน์ 1 ดินแดง โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้แทน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด พร้อมด้วยบรรดานักกีฬาวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าว ณ ห้องปาริชาติ ชั้น 3 โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย นายสมพร กล่าวถึงความพร้อมของทีมตบลูกยางสาวไทย ว่า “ตอนนี้นักกีฬาอยู่ในช่วงที่ทำใจกับผลงานในการแข่งควอลิฟายโอลิมปิก แต่อยากให้นักกีฬาลืมอดีตที่มันผ่านมาให้ได้ก่อน เรายังมีโปรแกรมการแข่งขันใหญ่รออยู่ข้างหน้าซึ่งมีความสำคัญไม่แพ้กัน ก็อยากให้นักกีฬาทำผลงานและรักษามาตรฐานของทีมให้ดีตลอดไป”

“ทั้งนี้ การแข่งขันเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 ซึ่งมีไทยเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ก็หวังว่านัตบลูกยางสาวไทยติดท็อป 6 ให้ได้ เท่ากับผลงานที่ทำได้เมื่อปีที่แล้ว เพื่อกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศที่เมืองหนิงโบ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย สัปดาห์ที่ 3 เริ่มแมตช์แรกวันที่ 22 มิย.พบกับอาร์เจนตินา, วันที่ 23 มิ.ย.พบกับเซอร์เบีย และวันที่ 24 มิ.ย.พบกับ สหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้ง 3 นัดเริ่มการแข่งขัน 16.30 น.โดยสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องทรูสปอร์ต 3 ได้ตลอดการแข่งขัน ส่วนช่อง 7 จะทำการถ่ายทอดสดเฉพาะที่นักกีฬาไทยทำการแข่งขันทั้ง 3 นัดที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ
กำลังโหลดความคิดเห็น