xs
xsm
sm
md
lg

“สมพร” หวังท็อป 4 ชิงเอเชียก่อนลุย WGP ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมพร หวังติดท็อป4 ชิงเอเชีย เพื่อได้สิทธิ์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ปีหน้า
สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย หวังตบลูกยางสาวไทยติดท็อป 4 ในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่เมือง อัลมาตี ในช่วงเดือนกันยายนนี้ เพื่อได้สิทธิ์รายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ปีหน้า

หลังเสร็จสิ้น ศึกวอลเลย์บอลหญิง “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012” รอบสุดท้าย ที่สนามศูนย์กีฬาและศิลปะไบหลุน เมืองหนิงโบ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.2555 ซึ่งไทยเอาชนะคิวบา แบบเหนือชั้น 3 เซตรวด 25-22, 30-28 และ 25-23 ส่งผลให้คว้าอันดับ 4 ไปครองได้สำเร็จ ทำให้กลายเป็นทีมเอเชียที่ดีที่สุดอีกด้วย

ล่าสุด ได้สอบถามถึงการเตรียมความพร้อมของทีมลูกยางสาวไทยในการแข่งขันครั้งต่อไปว่า “หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้ายที่เมืองหนิงโบ สาธารณรัฐประชาชนจีน แล้วจะปล่อยให้นักกีฬาแยกย้ายไปเล่นให้ทีมสังกัดของตนก่อนจะเรียกตัวอีกครั้งในเดือนสิงหาคม เพื่อเตรียมตัวลุยศึกวอลเลย์บอลชิงชนะเลิศหญิงแห่งเอเชีย ที่เมืองอัลมาตี ประเทศคาซัคสถาน ในช่วงเดือนกันยายนนี้”

“ซึ่งรายการนี้เป็นรายการใหญ่สุดท้ายของปีนี้ ตนได้ตั้งเป้าหมายขอติด 1 ใน 4 เพื่อการันตีเข้าไปแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์ในปีหน้าต่อไปด้วย” นายกลูกยางไทย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น