xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อด” ชมสปิริตมะกันจัดเต็มใส่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชอ๊อด” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ชมทีมสหรัฐอเมริกา เล่นมีสปิริต แม้จะเข้ารอบศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์รอบสุดท้าย ที่เมืองหนิงโบ สาธารณรัฐประชาชนจีน ปลายเดือนมิถุนายนนี้แล้วก็ตาม

ภายหลังที่ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย พ่าย ตบลูกยางสาวสหรัฐอเมริกา 3 เซตรวด 16-25, 17-25 และ 7-25 ในศึกวอลเลย์บอล รายการเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 สัปดาห์ที่ 3 นัดสุดท้าย เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.55

หลังเกม “โค้ชอ๊อด” ให้สัมภาษณ์ถึงเกมดังกล่าว ว่า “แม้วันนี้ไมได้รับชัยชนะ ทำให้ลูกทีมได้เรียนรู้จากทีมอันดับหนึ่งของโลกในเรื่องเทคนิค แทกติก การตบลูก ก่อนที่เราจะลุยการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ที่เมืองหนิงโบ สาธารณรัฐประชาชนจีนปลายเดือนนี้”

ทั้งนี้ เฮดโค้ชลูกยางสาวไทย กล่าวชื่นชมทีมสหรัฐอเมริกา ต่ออีกว่า “ผมต้องขอชื่นชมทีมสหรัฐอเมริกา ที่เล่นกับเราอย่างเต็มที่แม้จะเข้ารอบสุดท้ายไปแล้วก็ตาม เพราะนักกีฬาทุกคนล้วนเป็นมืออาชีพมาก แม้ฝั่งทีมแยงกี้จะได้เปรียบเรื่องรูปร่างแต่ก็ไม่ประมาททีมไทย ใส่เต็มทุกลูก ซึ่งอยากให้ทุกทีมดูทีมชาติสหรัฐอเมริกาเป็นตัวอย่างในการเรียนรู้กับความเป็นมืออาชีพด้วย”

สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะเตรียมตัวเดินทางไปเมืองหนิงโบ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงค่ำวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2555 นี้

ภาพโดย วรวิทย์ พานิชนันท์







กำลังโหลดความคิดเห็น