xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชอ๊อด" ปลื้มถล่มฟ้าขาว3เซตรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อด ปลื้มถล่มฟ้าขาวสามเซตรวด
“โค้ชอ๊อด” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ปลื้มฟอร์มลูกทีม หลังเอาชนะทีมอาร์เจนตินาสามเซตรวด เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้โอกาสเข้ารอบสุดท้ายที่จีนปลายปีนี้สดใสมากขึ้น

ภายหลังที่ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เอาชนะ ตบลูกยางสาวอาร์เจนตินา สามเซตรวด 25-15, 25-16 และ 25-13 ในศึกวอลเลย์บอล รายการเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 สัปดาห์ที่ 3 นัดแรก เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย.55

หลังเกม “โค้ชอ๊อด” ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “วันนี้ดีใจที่ลูกทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญในการพบกับอาร์เจนตินาแบบไม่เสียเซตอีกครั้ง ที่สำคัญผมต้องขอบคุณทีมแพทย์ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายนักกีฬาที่กรำศึกหนักมาโดยตลอดให้กลับมาฟิตทันลงนัดที่เจอกับอาร์เจนตินาได้”

ทั้งนี้เฮดโค้ชลูกยางสาวไทยกล่าวถึงเกมในวันพรุ่งนี้ต่อว่า “ส่วนเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นการพบกับทีมชาติเซอร์เบีย มั่นใจว่าเราจะเก็บ 3 แต้มสำคัญได้แน่ ทั้งนี้ตนได้ศึกษาสไตล์การเล่นไว้พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นหลายรายด้วยเช่นกันจากการเจอกันรอบควอลิฟายที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้ย้ำกับนักกีฬาว่าห้ามประมาททีมเซอร์เบียโดยเด็ดขาด แม้จะเคยเอาชนะได้สามเซตรวดก็ตาม”

สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมการแข่งขันกับทีมชาติเซอร์เบีย ที่สนามกีฬาเวสน์1 ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2555 เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น