xs
xsm
sm
md
lg

“ริเบรี” ไม่เอาคืน “สิงห์” ลั่นพร้อมชนทุกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี ลั่นขอเอาชนะทุกทีมในยูโร
ฟรองค์ ริเบรี ยืนยันว่า ตนเองไม่เคยคิดที่จะนำความผิดหวังจากการพ่ายแพ้ เกมชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ เชลซี มาระบายลงกับเกมเปิดสนาม ยูโร 2012 ของกลุ่ม D ซึ่ง ฝรั่งเศส จะมีคิวฟาดแข้งกับ อังกฤษ พร้อมทั้งบอกอีกว่า เขาลืมความผิดหวังจากเกมนั้นไปแล้ว

ริเบรี ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเก็บตัวกับทีมชาติ ฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในขุนพลของ บาเยิร์น มิวนิก ที่ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ เชลซี ก่อนที่ “เสือใต้” จะพ่ายแพ้การดวลจุดโทษต่อ “สิงห์บลูส์” และจะต้องเผชิญหน้ากับ นักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่มี นักเตะของ “สิงโตน้ำเงินคราม” อย่าง จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลีย์ โคล รวมอยู่ด้วย

ปีกชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงความผิดหวังจากเกมดังกล่าวว่า “ตอนนี้ผมไม่เป็นอะไรแล้ว แต่มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะยอมรับมันได้ ในช่วง 3-4 วันหลังจากรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จบลง เราเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราทำประตูได้ในช่วง 7 นาทีสุดท้าย เราได้ลูกจุดโทษ แต่เราก็ทำไม่ได้ และ เราได้เล่นในสนามของตัวเอง เราควรจะเป็นผู้ชนะในเกมนั้น”

นักเตะวัย 29 ปี ยังกล่าวอีกว่า “การแก้แค้นมันไม่สำคัญสำหรับเรา มันจะเป็นเหมือนทุกนัดที่เราลงสนาม ไม่ว่าจะเจอกับ อังกฤษ, ยูเครน หรือใครก็ตาม เราแค่ต้องการเอาชนะคู่แข่งให้ได้เท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น